TTT เปิดเทรดวันแรกที่ 119 บาท หลังควบรวมกิจการ LTX และ TTTM

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 3, 2019 10:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น TTT เปิดเทรดวันแรกที่ 119 บาท

บมจ.โทเร เท็กซ์ไทล์ (ประเทศไทย)(TTT) เทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค หมวดธุรกิจแฟชั่น จำนวนหุ้นจดทะเบียนกับตลท. 57,840,000 หุ้น จำนวนหุ้นชำระแล้ว 57,840,000 หุ้น ราคาพาร์ 10.00 บาทต่อหุ้น โดยบริษัทประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมสิ่งทอ ได้แก่ การปั่นด้าย ทอ ถัก ย้อมสี และแต่งสำเร็จ ดังนี้ (1) ผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับเครื่องแต่งกาย ได้แก่ ผ้าสปัน ผ้าฟิลาเม้นท์ เส้นด้ายสำหรับผ้ายีนส์ ผ้าทอ ผ้าถัก และ (2) ผลิตภัณฑ์สิ่งทอเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ เช่น ผ้าสำหรับผลิตถุงลมนิรภัย เส้นด้ายสำหรับเสริมความแข็งแรงของท่อยาง และผ้าเบาะรถยนต์

ตามที่ บมจ. ลัคกี้เท็คซ์ (ไทย) หรือ LTX กับ บมจ.ไทยโทเรเท็กซ์ไทล์มิลลส์ (TTTM) ได้ดำเนินการควบบริษัทและนายทะเบียนบริษัทมหาชนจำกัดรับจดทะเบียนการควบบริษัททั้งสองแล้ว LTX และ TTTM จึงสิ้นสภาพจากการเป็นนิติบุคคลตามกฎหมาย และ TTT จะรับโอนทรัพย์สิน หนี้ สิทธิ หน้าที่และความรับผิดชอบของ LTX และ TTTM ทั้งหมด

ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงสั่งเพิกถอนหลักทรัพย์ของ LTX และ TTTM จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน และรับหลักทรัพย์ของ TTT เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ