AIS Fibre ผนึก Garena ค่ายเกมชั้นนำเอเชีย ร่วมเป็นอินเตอร์เน็ตพาร์ทเนอร์เน็ตบ้านรายเดียวในไทย หนุนอีสปอร์ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 4, 2019 18:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า AIS Fibre ในฐานะผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง เดินหน้าปฏิวัติวงการเน็ตบ้านเพื่อสนับสนุนอีสปอร์ต อีโคซิสเต็มอย่างต่อเนื่อง ผนึก Garena ค่ายเกมผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวิดีโอเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศความร่วมมือในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์เน็ตบ้านอย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย ชู 4 ยุทธศาสตร์สำคัญ ขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ตด้วยศักยภาพเน็ตบ้านขั้นสุด เพื่อมอบประสบการณ์และร่วมยกระดับนักกีฬาอีสปอร์ตไทยไปอีกขั้น

"เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาบริการเน็ตบ้านความเร็วสูงที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนไทยยุคดิจิทัลให้ครอบคลุมครบทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการเล่นกีฬาอีสปอร์ตที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย วันนี้ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกอย่าง Garena ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังมีความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมเกมพีซี เป็นที่ยอมรับในแวดวงนักกีฬาอีสปอร์ต ร่วมกันพัฒนาเครือข่ายให้มีค่า Latency ต่ำที่สุด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการเชื่อมต่อและเล่นเกมอีสปอร์ต"

พร้อมมอบไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในเกมให้ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ eSports รวมถึงสนับสนุนคออีสปอร์ตเข้าร่วมทัวร์นาเม้นท์และอีเว้นท์เกมชั้นนำระดับโลก ทั้งหมดนี้ ถือเป็นการมอบประสบการณ์แห่งโลกอีสปอร์ตที่ครบเครื่อง ตอบโจทย์ Customer Insight ให้กับสาวกอีสปอร์ตอย่างแท้จริง"

นายศรุต วานิชพันธุ์,ผู้อำนวยการ Sea (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตแพลตฟอร์มชั้นนำ อาทิ Garena กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เกม Garena มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับเหล่าเกมเมอร์อยู่เสมอ ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถือและคอมพิวเตอร์สำหรับความร่วมมือระหว่าง Garena และ AIS Fibre บนเกมพีซียอดนิยม อย่าง Point blank, FIFA Online 4, Heroes of Newerth, League of Legends, Blade and soul และ Ring of Elysium นี้ ก็เป็นการตอบโจทย์และเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ซึ่งมองหาประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญความร่วมมืออย่างเต็มรูปแบบในครั้งนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทั้ง Garena และ AIS Fibre ในการเดินหน้าสนับสนุนวงการอีสปอร์ตของประเทศไทย ผ่านรายการแข่งขัน eSports Tournament ตลอดปี เพื่อให้นักกีฬาอีสปอร์ตได้ฝึกฝนทักษะและอัพสกิล พร้อมก้าวสู่เวทีการแข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ระดับโลก อาทิ กิจกรรม FIFA Pro League จากเกม FIFA Online 4 เพื่อเข้าแข่งขัน รายการ EACC Winter และ กิจกรรม Pointblank Thailand Championship จากเกม Point Blank เพื่อเข้าแข่งขัน Pointblank World Championship


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ