LPN ส่ง"ลุมพินี วิลล์ รามฯ26"เจาะตลาดต่อเนื่อง รองรับดีมานด์ที่มีสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 13, 2008 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) กล่าวว่า บริษัทจะเปิดขาย โครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท 16 กุมภาพันธ์ นี้ ในราคาห้องชุดเริ่มต้น 9.8 แสนเศษ ผ่อนดาวน์ประมาณ 3,000 บาทต่อเดือน ครบครันด้วยบริการในรูปแบบ Total Solution Services 
หลังได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พบว่าตลาดที่อยู่อาศัยในย่านรามคำแหง บางกะปิ ลาดพร้าว มีปริมาณความหนาแน่นสูง โดยในปี 2550 มีจำนวนประชากรที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) มากกว่า 240,000 คน โดยส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา และคนทำงาน
แผนการพัฒนาโครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 นายโอภาส กล่าวว่า เป็นการพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบรับกระแสความต้องการของผู้พักอาศัยในย่านรามคำแหง บางกะปิ ลาดพร้าวที่มีปริมาณมาก โดยยังคงมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็น นักศึกษา คนทำงาน ที่มีความมั่นใจว่าโครงการดังกล่าวอยู่ในย่านที่พักอาศัยชั้นดี และมีกำลังซื้อสูง หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วใน 2 โครงการที่บริษัทฯ เข้าไปบุกเบิกทำเลใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี วิลล์” และ “ลุมพินี คอนโดทาวน์” จำนวนกว่า 4,000 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,800 ล้านบาท ได้แก่ โครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 44 ที่ปัจจุบันสามารถปิดการขายได้ 100% และโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง ที่ปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 80%
นอกจากนี้ ผลจากการสำรวจที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวยังพบว่า มีอพาร์ตเมนต์บริเวณโครงการ ทั้งหมด 153 โครงการ ประมาณ 14,281 ยูนิต และมีอพาร์ตเมนต์ที่กำลังจะสร้างใหม่ประมาณ 34 โครงการ จำนวน 2,655 ยูนิต รวมทั้งหมด 16,936 ยูนิต โดยที่อัตราค่าเช่าเฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท ทั้งนี้ ยังไม่รวมถึงบ้านที่จดทะเบียนใหม่ และแมนชั่นต่างๆ ที่มีเป็นจำนวนมากแต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการ (Demand) เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่มีปริมาณมาก จึงเป็นที่มาของแนวทางในการพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ “ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26" ซึ่งมูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท
"ทำเลดังกล่าวมีความน่าสนใจหลายประการ โดยเฉพาะการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าโครงการระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ แอร์พอร์ตลิงค์ ซึ่งมีจุดเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRTทำให้สะดวกในการเดินทางไปสู่ทุกจุดหมาย โดยกำหนดแล้วเสร็จของแอร์พอร์ตลิงค์ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2552 ซึ่ง LPN เองมั่นใจว่าลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 จะสามารถก่อสร้างแล้วเสร็จทันต่อการใช้บริการ ทั้งบริษัทฯ ยังเตรียมบริการรถรับ-ส่งผู้อยู่อาศัยไปยังระบบคมนาคมที่สำคัญต่างๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า The Mall มหาวิทยาลัย ABAC มหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวช (ศรีนครินทร์) เป็นต้น"นายโอภาส กล่าวเสริม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ