SAWAD ยันน้ำท่วมอีสานไม่กระทบเป้าหมายธุรกิจ พร้อมส่งทีมงานช่วยเหลือลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 17, 2019 13:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บมจ.ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำท่วมเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือว่า ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายการเติบโตของบริษัท อัตราการขยายตัวของสินเชื่อยังคงเป็นไปตามเป้าหมายเดิม ขณะที่บริษัทได้จัดทีมพนักงานลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่

นางสาวธิดา กล่าวต่อว่า บริษัทได้จัดสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นไปให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น รวมทั้งเตรียมพร้อมเงินทุนช่วยเหลือ เตรียมทีมซ่อมบำรุงรถที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม อย่างไรก็ตามหากลูกค้าต้องการเงินทุนก้อนใหม่เพิ่มเติม เพื่อไปซ่อมแซมบ้านเรือน รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ บริษัทก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ

"เราได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเบื้องต้นไปแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมแผนฟื้นฟู หลังน้ำลด ทั้งทีมช่วยเหลือซ่อมแซมรถที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ลูกค้าที่ต้องการเงินทุนก้อนใหม่ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ"นางสาวธิดา กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ยังคงเป็นไปตามเป้าหมายเดิมที่ตั้งเป้ารายได้โต 20-30% พร้อมทั้งเดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้คาดว่าจะมีสาขาทั้งสิ้นประมาณ 3,500 สาขา ซึ่งการขยายสาขาจะส่งผลให้พอร์ตลูกหนี้มีอัตราการเติบโตในทิศทางเดียวกับรายได้จากช่วงสิ้นสุดไตรมาส 2/62 พอร์ตลูกหนี้มีมูลค่า 3.2 หมื่นล้าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ