PRINC เปิดศูนย์ความงาม"พรีมา เอสเธติคา"ใน รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ รองรับตลาดเติบโต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 17, 2019 16:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแพทย์สุนทร ศรีทา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลและธุรกิจเพื่อสุขภาพ ในเครือบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) เปิดเผยว่า โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ร่วมมือกับนายแพทย์สถาพร จินารัตน์ เจ้าของสถาบัน Renovia-ABLS Academy ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากสถาบัน The American Board of Laser Surgery แห่งสหรัฐอเมริกาให้เป็นสถาบันสอนการผ่าตัดด้วยแสงเลเซอร์สำหรับภูมิภาคเอเชีย เปิดศูนย์ความงาม "พรีมา เอสเธติคา" (Prima Aesthetica) ขึ้นภายในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ นับเป็นศูนย์ความงามที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมความงามที่มีสิทธิบัตร และงานวิจัยรองรับ พร้อมด้วยนวัตกรรมทางเวชศาสตร์ความงามในระดับแนวหน้าของอาเซียน

ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศที่ต้องการให้เป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพ ประกอบกับเป็นยุคสมัยของการดูแลและใส่ใจสุขภาพที่รวมไปถึงการดูแลเรื่องภาพลักษณ์ รูปร่าง หน้าตา ด้วยนั้น ทำให้ธุรกิจด้านคลินิกความงามเติบโตขึ้น ขณะที่ผู้มาใช้บริการจะเลือกใช้บริการกับคลินิกความงามที่มีความน่าเชื่อถือซึ่งวัดจากคุณภาพของงานและชื่อเสียงของแพทย์ผู้ทำหัตถการ

"การที่ตลาดด้านความงามมีอัตราการเติบโตมาโดยตลอด อีกทั้งคนทั่วไปต่างต้องการมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้ทางโรงพยาบาลเล็งเห็นว่าศูนย์ความงามควรจะเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาเสริมบริการของทางโรงพยาบาลได้ และการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็สามารถทำได้สะดวกด้วยทำเลที่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ ผนวกกับเราได้รับเกียรติจากคุณหมอสถาพรมาร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ความงาม ส่งผลให้ศูนย์ความงามแห่งนี้จะเป็นที่รู้จักได้ในเวลาไม่นาน"นายแพทย์สุนทร กล่าว

ด้านนายแพทย์สถาพร จินารัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์ความงาม พรีมา เอสเธติคา เปิดเผยว่า ตนเองและคณะแพทย์จากสถาบันเรโนเวีย จะเข้ามาบริหารและให้บริการที่ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา ซึ่งจะทำให้บริการของศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา แห่งนี้มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนคลินิกความงามทั่วไป ทั้งแพทย์ผู้ทำหัตถการที่ต้องผ่านการอบรมหลักสูตรการทำศัลยกรรมเลเซอร์ของอเมริกันบอร์ด และการใช้เครื่องมือต่างๆ ที่มีการคิดค้นและจดสิทธิบัตรไว้แล้ว

ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา ตั้งอยู่ภายในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ บนถนนบางนา-ตราด กม.6 มุ่งเน้นกลุ่มผู้ที่รักความสวยงามหรือต้องการมีบุคลิกภาพที่ดีและไม่ต้องการเสี่ยงกับผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นหลังทำเลเซอร์หรือทำศัลยกรรมปรับรูปร่างและใบหน้า รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่นิยมเดินทางมาทำศัลยกรรมหรือเสริมความงามในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ