MVP จัด Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 เสริมแกร่งเทรนด์ Mobile Related-Digital Content

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 26, 2019 09:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอ็ม วิชั่น (MVP) ประกาศความพร้อมจัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 มหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งที่ 34 ในช่วงวันที่ 3-6 ต.ค.62 ณ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรด้านโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ และพันธมิตรทางด้านไอที ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MVP กล่าวว่า หลังจากการจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่จัดร่วมกันกับงาน Thailand Mobile Expo เมื่อครั้งกลางปีที่ผ่านมา เราก็หันมาโฟกัสในด้าน Mobile Related ยกระดับให้ดียิ่งกว่าเดิมด้วยการเพิ่มพื้นที่ในส่วนของ Accessories, Gadget ใหม่ๆ รวมไปจนถึงอุปกรณ์ Smart Home ที่รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง (Google Assistant, Alexa, Siri-enabled Accessories and Devices) ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 จะมีส่วนที่เป็นหูฟังต่างๆมากขึ้นไปกว่าเดิมอยู่ในส่วนของโซน Audio and Video เนื่องจากบริษัทอยู่ระหว่างเตรียมงานใหม่ Digital Content Expo ในช่วงต้นปี 63 ซึ่งจะครอบคลุมทุก segment ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Streaming, Gaming Gear, Audio & Video และ Devices

บริษัทคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีผลตอบรับที่ดี สามารถช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคัก มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในงานทันที มีเครื่องจริงพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้ทดลองเล่นเป็นจำนวนมากภายในงาน นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมายพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรับปลายปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ