LPN รุกโครงการใหม่ย่านพระราม 8 ต่อ หลังยอดขายที่รามคำแหง 26 ทะลุเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 26, 2008 11:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 ได้ทั้งหมดในเร็ววันนี้ หลังจากเปิดขายเพียงวันเดียวสามารถทำยอดขายได้กว่า 50% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 500 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 1,200 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้
"ผลตอบรับจากการเปิดขายโครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 ทำให้ LPN มั่นใจในการพัฒนาสินค้า และมองว่าต้องพัฒนาโครงการในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น จึงได้กำหนดแผนงานขายโครงการใหม่ในทันที ทั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่มีอยู่เป็นปริมาณมากทั่วกรุงเทพฯ” นายโอภาส กล่าว
สำหรับโครงการใหม่ที่กำลังจะเข้าไปพัฒนาในย่านพระราม 8 นี้ ทำเลดังกล่าวมีความน่าสนใจหลายประการ เนื่องจากเป็นทำเลที่ใกล้เคียงกับย่านปิ่นเกล้า ทั้งยังสะดวกในการเดินทางไปยังศูนย์กลางธุรกิจ และศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งบันเทิงในทุกๆ ด้าน ซึ่งบริษัทฯ ประสบความสำเร็จมาแล้วใน 3 โครงการ ได้แก่ ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 1 ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 และ ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า โดยทั้ง 3 โครงการสามารถปิดการขายได้ 100% ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว สำหรับสองโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี เพลส" นั้น ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แล้ว รวมทั้งหมด ประมาณ 1,800 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,600 ล้านบาท
“ทำเลย่านพระราม 8 มีความสะดวกต่อการเดินทางไปยังทุกจุดหมาย โดยมีสะพานพระราม 8 และสะพานพระปิ่นเกล้าที่สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง ทั้งนี้ เพราะทำเลดังกล่าวมีเส้นทางในการเดินทางให้เลือกอยู่มากมาย นอกจากนี้ ยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยต่างๆ อย่างครบครัน โดยการพัฒนาโครงการดังกล่าวเป็นการตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพของกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนมากที่ต้องการขยายครอบครัว แต่ยังสามารถอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว หรือถิ่นฐานเดิมของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็น พระราม 8 ปิ่นเกล้า อรุณอัมรินทร์ ถนนราชดำเนิน ตลอดจนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ และฝั่งธนบุรี" นายโอภาส กล่าวในที่
สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ