นายกฯ ประชุมหารือเอกชนยกระดับการท่องเที่ยว/รมว.คลัง เปิดงานมหกรรมการลงทุนแห่งปี "SET in the City 2019"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 14, 2019 09:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ภารกิจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ช่วงเช้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล โดยเป็นประธานการประชุมหารือร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวไทย

จากนั้นในส่วนช่วงบ่ายจะไปเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) ครั้งที่ 2/2562

  • พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการอำนวยการด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ครั้งที่ 2/2562 จากนั้นจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแม่น้ำโขงแห่งชาติไทย ครั้งที่ 2/2562
  • นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ปาฐกถาพิเศษงานสัมมนาประจำปี 2562 สมาคมเศรษฐศาสตร์ธรรมศาสตร์ จากนั้นจะเป็นประธานและกล่าวให้โอวาทในพิธีเปิดงาน Google for Thailand และไปเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU Signing Ceremony) ระหว่างสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศ (ส.อ.ท.) สถาบันความร่วมมืออุตสาหกรรมไทย-จีน และ สภาส่งเสริมการค้า (CCPIT) มณฑลกวางตุ้ง
  • นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ (สทพ.) LGBT ครั้งที่ 2/2562 ต่อจากนั้นจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ครอบครัวแห่งชาติ (กยค.) ครั้งที่ 2/2562
  • นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการแถลงข่าว โครงการมหกรรมผ้าไหม 2562 ไหมไทยสู่เส้นทางโลก ครั้งที่ 9
  • นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง เป็นประธานเปิดงาน "มหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019" หลังจากนั้นช่วงบ่ายจะเป็นประธานในงานแถลงข่าว กรมสรรพสามิต ยกระดับมาตรฐาน เพิ่มประสิทธิภาพ จ่าย - คืนภาษี ง่ายผ่านดิจิทัล เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการ

สำหรับงาน SET in the City 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ด้วยแนวคิด "เลือกสร้างความมั่งคั่ง ในแบบที่ใช่.. สไตล์คุณ" เพื่อให้ข้อมูล ความรู้ในการลงทุน และส่งเสริมให้รู้จักกับการเลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับ lifestyle ของผู้ลงทุนที่แตกต่างกัน และมุ่งเน้นแนวคิดการสร้างพอร์ตการลงทุนเพื่อให้เกิดความมั่งคั่งตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในอนาคต

นอกจากนี้ แต่ละบูธที่ร่วมออกงานยังมีการจัดให้ความรู้นักลงทุน อาทิ นายไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ทิสโก้ จะมาให้มุมมองการลงทุนในหัวข้อ "เกาะติดประเด็นร้อน เศรษฐกิจ - ตลาดหุ้นไทย ปี 2563"

  • นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงานและผู้บริหารกระทรวงพลังงาน ร่วมงานการประชุม Policy Quick Start : แผนขับเคลื่อนนโยบายเร่งด่วน
  • บมจ. บูทิค คอร์ปอเรชั่น (BC) เข้าทำการซื้อขายหลักทรัพย์ ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรก
  • บมจ. แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) ผนึกแมริออท ร่วมเซ็นสัญญาบริหารโรงแรม บนทำเลศักยภาพ แอทธินีโฮเต็ล
  • บมจ.ราช กรุ๊ป (RATCH) แถลงผลการดำเนินงานรอบ 9 เดือน
  • ธนาคารกรุงเทพ (BBL) จัดงานสัมมนาประจำปี AEC Business Forum 2019 ใน หัวข้อ 2020: The Age of ASEAN Connectivity โดยมีนายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพร่วมงาน
  • บมจ.แสนสิริ (SIRI) แถลงข่าว แสนสิริ รุกเดินหน้าสู่เป้าหมายผู้นำตลาดแนวราบ เผยแผนแนวราบไตรมาสสุดท้ายปี 62 พร้อมไฮไลท์เปิดตัว "อณาสิริ บางใหญ่"ครั้งแรกของแบรนด์แนวราบในรูปแบบมิกซ์โปรดักส์ ในทำเลกรุงเทพฯ และปริมณฑล หลังได้รับการตอบรับดีทั้งในอยุธยาและขอนแก่น
  • โรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือบมจ. กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) แถลงข่าว เปิดตัวโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ