BEC จับมือ CPALL เปิดแคมเปญ"ฟินชิดติดจอรอรับคูปอง"ผ่านละครหวังดันเรทติ้งช่อง 3

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 11, 2019 17:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. บีอีซี เวิลด์ (BEC) เปิดเผยว่า ล่าสุด ช่อง 3 จับมือกับ "เซเว่น-อีเลฟเว่น" ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย เปิดตัวแคมแปญ"ฟินชิดติดจอ รอรับคูปอง"เพียงเปิดชมละครเรื่อง"Teeใครทีมันส์"เจอโฆษณาที่มีคิวอาร์โค้ดสแกนผ่านเซเว่นแอพฯ เพื่อรับคูปองช้อปสุดคุ้มที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้องค์กรการผนึกกำลังกับพันธมิตรถือเป็นสิ่งสำคัญ

"สำหรับการจับมือเซเว่น-อีเลฟเว่น เป็นการพูดคุยกันว่าอยากจะทดลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และทำอย่างไรที่จะให้ ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมสนุกและเข้าถึง จากปกติผู้ชมโทรทัศน์จะรับชมโฆษณาก็แค่ผ่านสายตาไปเฉยๆ แต่สำหรับครั้งนี้เห็นแล้วสามารถไปซื้อของจากเซเว่น-อีเลฟเว่นได้เลย ซึ่งมีทั้งคูปองส่วนลดและสินค้าราคาพิเศษมากมาย ในส่วนช่อง ช่อง 3 เชื่อว่าแคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มเรทติ้งให้กับเรา และเป็นการตอบแทนแฟนๆรายการของทางช่องด้วยของรางวัลสุดพิเศษ ส่วน เซเว่น-อีเลฟเว่น ก็สามารถใช้ฐานความเป็นช่อง 3 ที่มีคนดูเป็นอันดับ 2 ของประเทศเป็นการโปรโมทสินค้า"นายอริยะ กล่าว

ด้านนายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) เปิดเผยว่า การที่เซเว่น-อีเลฟเว่นจับมือกับ ช่อง 3 เพราะเล็งเห็นแล้วว่าช่อง 3 มีฐานคนดูละครที่แข็งแรง และเซเว่น-อีเลฟเว่นเองก็อยากจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วงเบรกละคร "Teeใครทีมันส์" จะมีคิวอาร์โค้ด สามารถสแกนผ่านเซเว่นแอพ หรือทุกระบบ เพื่อรับคูปองช้อปสุดคุ้ม เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ซึ่งตรงนี้สามารถวัดผลได้เลย และเราเชื่อมั่นว่าสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ