AQUA ปรับเปลี่ยนชื่อสื่อโฆษณานอกบ้านภายใต้แบรนด์เดียวคาดเสร็จสิ้นต้นปี 63

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 13, 2019 16:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อควา คอร์เปอเรชั่น (AQUA) เปิดเผยว่า บริษัทได้ตัดสินใจปรับเปลี่ยนชื่อในการให้บริการภายใต้แบรนด์ "AQUA" เพียงชื่อเดียวตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อให้บริการของกลุ่มบริษัทฯมีภาพลักษณ์ และการรับรู้ที่ชัดเจน รวมทั้งมีความต่อเนื่อง โดยปรับสัญลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัยตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น และจะทยอยปรับให้ทุกหน้าป้ายโฆษณาของเรา อยู่ภายใต้ชื่อ ‘AQUA’ ให้เสร็จสิ้นภายในต้นปี 63

ปัจจุบัน AQUA มีรายได้จากธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านทั้งที่เป็นป้ายนิ่งและแบบจอเคลื่อนไหว (LED) ปีละกว่า 800 ล้านบาท โดยมีป้ายนิ่งกว่า 360 หน้าป้าย และจอ LED รวมกว่า 120 จอ ทั่วประเทศ ซึ่ง AQUA ได้ลงทุนผ่านทางบริษัทย่อยคือ บมจ.อควา แอด (AA), บจ. บอร์ดเวย์ มีเดีย (BWM) บจ.เอ็ม.ไอ.เอส มีเดีย (MIS) และ บจ. ส.ธนา มีเดีย ซึ่งบริหารจัดการโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านงานโฆษณา ส่งผลให้บริษัทมีรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่องเกือบทุกปี

"ต่อไปนี้การให้บริการของ AQUA จะไม่หยุดแค่คำว่า "ดีที่สุด" แต่เราจะให้บริการที่ "ดีกว่าเดิม" ในทุกๆวันและตลอดไป"นายอารักษ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ