OISHI ออกชาเขียวพรีเมียม"โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ"ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพเจาะฐานลูกค้าใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 16, 2020 16:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บมจ.โออิชิ กรุ๊ป (OISHI) กล่าวว่า บริษัทออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ" ที่สุดของชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจาก "โออิชิ โกลด์" รังสรรค์จากยอดอ่อนใบชาแท้นำเข้า 100% จากไร่ชามัตสึดะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบดื่มชาเขียวพรีเมียม พร้อมกับเปิดตัวโฆษณาใหม่จากพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต "เป๊ก ผลิตโชค" จัดกิจกกรรมพร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษให้กับลูกค้าและแฟนคลับ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผลิตภัณฑ์ และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งตลาด (Market share) อันดับ 1

ทั้งนี้ โออิชิ ยังคงวางกลยุทธ์สำหรับกลุ่มเครื่องดื่ม ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์มีนวัตกรรม เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาด การใช้นวัตกรรม ยกระดับสินค้าให้มีความเป็นพรีเมียม และนำเสนอเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น และช่วยสร้างยอดขายใหม่ ๆ จากกลุ่มลูกค้าใหม่เข้ามาเสริม

ด้านตลาดส่งออกของกลุ่มเครื่อมดื่มชาเขียวโออิชิยังครองผู้นำในตลาดอาเซียนเป็นอันดับ 1 ในลาวและกัมพูชา และบริษัทยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโตในตลาดต่างประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผลักดันการเติบโตในตลาด CLMV และรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งในทุกมิติ ที่เหมาะกับทุกกลุ่มช่วงอายุ และเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย

"โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ" คัดเฉพาะสามยอดอ่อนใบชาจากต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี จึงได้รับการยกย่องจากชาวญี่ปุ่นว่าเป็นชาที่หาได้ยาก และให้รสชาติ "อูมามิ" และคุณประโยชน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ มี 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และ สูตรดีไลท์ (หวานน้อย) ขนาด 400 มิลิลิตร (มล.) ราคา 30 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ