DTAC จับมือ CSC-IT ขยายช่องทางขายซิม-โปรเสริม-มือถือ พร้อมเปิดสาขาเพิ่มหวังเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 30, 2020 18:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DTAC จับมือ CSC-IT ขยายช่องทางขายซิม-โปรเสริม-มือถือ พร้อมเปิดสาขาเพิ่มหวังเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค จับมือสองพันธมิตร บมจ. คอมพิวเตอร์ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล (CSC) และ บมจ. ไอที ซิตี้ (IT) ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีแทค เช่น ซิมรายเดือน ซิมเติมเงิน โปรเสริม สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอที เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมผนึกกำลังมอบข้อเสนอโปรโมชั่น ที่พิเศษคุ้มค่าในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2020 ในวันที่ 30 ม.ค. – 2 ก.พ. ที่ไบเทคบางนาและที่ร้านค้า IT CITY และ CSC ทุกสาขาทั่วประเทศ

"ดีแทคมุ่งมั่นที่จะสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2563 ด้วยการไม่หยุดพัฒนาประสบการณ์ใช้งานของลูกค้า ไปพร้อมกับการขยายโครงข่ายให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่จุดขายสินค้าและบริการ ที่ดีแทคให้ความสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเหมือนกันในทุกช่องทาง

ความร่วมมือกับ CSC และ IT CITY ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากซึ่งคาดว่าจำนวนสาขาของทั้ง CSC และ IT CITY จะมีสาขาเพิ่มขึ้นมากกว่า 400 สาขาภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ยังมีแผนขยายความร่วมมือในรูปแบบของแฟรนไชส์ดีแทคอย่างเป็นทางการ ในรูปโฉมร้านดีแทค เซ็นเตอร์ ในช่วงแรก 4-10 สาขา และตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มเติม เพื่อกระจายผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ"

นายพิชัย นีรนาทโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CSC กล่าวว่า ทาง CSC ถือว่าเป็นผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟน อันดับต้น ๆ ในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มายาวนานถึง 37 ปี ในวงการมือถือ ปัจจุบันได้มีการขยายสาขาการให้บริการลูกค้าตามจุดต่าง ๆ มากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มในปี 2563 เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้ออุปกรณ์มือถือ สมาร์ทโฟน พร้อมดูแลเรื่องบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมให้บริการทดลองใช้งานเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิดพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงมอบข้อเสนอแคมเปญพิเศษ พร้อมของสมนาคุณอีกมากมาย

นายโสภณ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้อำนวยการ IT กล่าวว่า ด้วยแคมเปญพิเศษ MAX PROTECTION ประกันมือถือ 2 ปีที่ดีกว่าของ IT CITY และ CSC ร่วมกัน เป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความสุขใจให้ผู้ใช้งาน น่าจะตอบโจทย์ในเรื่องของบริการหลังการขาย ในการซื้อมือถือได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ