GPI ขยับงานมอเตอร์โชว์เป็น 22 เม.ย.-3 พ.ค.ยืนยันค่ายรถชั้นนำเข้าร่วม,เลื่อนกอลฟ์ ROYAL’S CUP 2020 จากเดือนนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 10, 2020 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

GPI ขยับงานมอเตอร์โชว์เป็น 22 เม.ย.-3 พ.ค.ยืนยันค่ายรถชั้นนำเข้าร่วม,เลื่อนกอลฟ์ ROYAL’S CUP 2020 จากเดือนนี้

นายปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (GPI) เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ตัดสินใจเลื่อนจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (THE 41th BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW) ออกไปเป็นวันที่ 22 เม.ย.- 3 พ.ค.63 (รวม 12 วัน) ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของรัฐบาลรวมถึงคำนึงถึงสุขภาพของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ล่าสุดผู้ประกอบการยานยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์และผู้ประกอบการในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ยังคงให้ความมั่นใจและพร้อมเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคึกคัก

ทั้งนี้ บริษัทมีความมั่นใจว่าการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นนอล มอเตอร์โชว์ในปีนี้ยังคงความน่าสนใจและมีสีสันไม่น้อยไปกว่าปีก่อนๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำงานแสดงสินค้ายานยนต์ใหญ่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน กลุ่มผู้ประกอบการยานยนต์เตรียมนำเสนอรถที่เป็นไฮไลต์และแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อสร้างความคึกคัก กระตุ้นการตัดสินใจจองซื้อน โดยได้เตรียมมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานเพื่อให้ความมั่นใจ ด้วยการจัดเตรียมอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิบริเวณทางเข้า-ออก พร้อมแอลกอฮอลเจลฆ่าเชื้อโรคตามจุดต่างๆ และเพิ่มความถี่การทำสะอาดพื้นที่จัดงาน

"เรากำหนดธีมการจัดงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 ว่า INSPIRATION UNLOCKS THE FUTURE หรือ ‘แรงบันดาลใจ’ สื่อความหมายถึงการสร้างแรงบันดาลใจที่นำไปสู่จุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่จะปลดปล่อยทุกพันธนาการ โดยมั่นใจว่าการจัดงานยังได้รับการตอบรับที่ดีจากค่ายรถและผู้เข้าชมงานเช่นเดิม"นายปราจิน กล่าว

ขณะเดียวกัน บริษัทตัดสินใจเลื่อนจัดแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รายการ ROYAL’S CUP 2020 ซึ่งเป็นรายการระดับอาเซียนทัวร์ (ASIAN TOUR) เพื่อเก็บสะสมคะแนนอันดับโลก จากเดิมกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 12-15 มี.ค.63 ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อความเหมาะสมและคาดหวังว่าจะสามารถกำหนดจัดงานดังกล่าวได้โดยเร็วหลังจากสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไปในภายหลัง อย่างไรก็ตามทางผู้สนับสนุนจัดการแข่งขันยังคงเชื่อมั่นและพร้อมเป็นสปอนเซอร์ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ