ADVANC เพิ่มทางเลือกเน็ตบ้านด้วยอุปกรณ์เสริม"AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit" รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 10, 2020 14:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า AIS Fibre เป็นรายแรกและรายเดียวในตลาด ที่คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์เสริมใหม่ "AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit" ให้สามารถรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ตามมาตรฐาน IEEE 802.11 ax มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราเตอร์ที่มีอยู่ ให้มีความเร็วสูงสุด 850 Mbps เมื่อใช้อุปกรณ์ที่รองรับ Wi-Fi 6 และสูงสุด 650 Mbps เมื่อใช้กับอุปกรณ์ที่ยังไม่รองรับ Wi-Fi 6

พร้อมกันนี้ ยังอัพความเร็วแพ็กเกจให้เป็น SpeedBOOST 1000/500 Mbps นาน 1 ปี โดยไม่ติดสัญญาอีกด้วย เพื่อมอบประสบการณ์เชื่อมต่อ WiFi ภายในบ้านในเร็ว แรง เสถียรยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้เน็ตความเร็วสูง และใช้งานดีไวซ์ทั้งมือถือและอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมกันได้หลายเครื่อง โดยลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อผ่านทางออนไลน์ และติดตั้งเองได้ง่ายๆ พร้อมใช้งานได้ทันที"

คุณสมบัติเด่น AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit เป็นครั้งแรกของเน็ตบ้านที่รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 Class AX Series ตามมาตรฐาน IEEE 802.11ax

  • MIMO 2x2 ช่วยสตรีมข้อมูลได้พร้อมกัน และช่วยให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมด สามารถถ่ายโอนด้วยความเร็วสูงกว่าเราเตอร์ AC
  • อัพเกรดเราเตอร์ Dual Band ของ AIS Fibre ให้ปล่อย Wi-Fi 6 ในย่าน 5 GHz อีกหนึ่งแบนด์ รวมเป็น Triband
  • รองรับการใช้งานอุปกรณ์หลายๆ เครื่องพร้อมกัน ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ และมีความเสถียรมากกว่า WiFi ทั่วไป โดยให้ความเร็วรวม WiFi ที่ 850 Mbps

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ