WORLD เตรียมผุดอสังหาฯโปรเจ็คยักษ์ "The Forest ป่าตอง" โรงแรม-คอนโดฯ-วิลล่าหรู มูลค่ากว่า 2 หมื่นลบ.ในเม.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 20, 2020 16:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

WORLD เตรียมผุดอสังหาฯโปรเจ็คยักษ์

นายจิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (WORLD) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ The Forest ป่าตอง โครงการคอนโดมิเนียมและวิลล่าหรู และโรงแรม ระดับไฮเอนด์ บนทำเลที่ไพรม์ที่สุดแห่งสุดท้ายของหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท โดยจะเปิดตัวเฟสแรกในเดือนเม.ย.นี้

สำหรับภายในโครงการ ประกอบด้วย 4 ยูนิต ได้แก่ 1) Paradise กลุ่มคอนโดมิเนียมหรู สูง 5 ชั้น 2) Ecstasy แมนชั่นดีไซน์ Open plan วิวธรรมชาติ 180 องศาความสูง 4 ชั้น 3) Nirvana วิลล่าสุดหรูสำหรับครอบครัว ความสูง 2 ชั้น และ 4) Luxury Villa วิลล่าระดับไฮเอนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้แนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมยั่งยืน (Sustainable Architecture) ที่คำนึงถึงระบบนิเวศน์และสิ่งแวดล้อม ให้บรรยากาศเหมือนการเข้าพักในโรงแรมสุดหรูใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่นโครงการระดับ 6 ดาว ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บนเนื้อที่ 52 ไร่ จำนวน 2,600 ยูนิต

"เราเตรียมเปิดเฟสแรกในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากแนวโน้มดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง ทำให้คนที่มีเงินออมจำนวนมาก มองหาโอกาสในการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก ในโครงการมีให้เลือกลงทุนทั้งแบบ Free Hold และ Lease Hold ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างโอกาสรับผลตอบแทนเฉลี่ยราว 6% ต่อปี การันตีผลตอบแทนค่าเช่านาน 5 ปี ภายใต้การบริหารจัดการโดย World Corporation โดยคาดว่าจะมีผู้เช่าอย่างน้อย 250 คืนต่อปี และสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของได้เข้าพักในโครงการฟรี 30 วันต่อปี"นายจิรศักดิ์ กล่าว

นายจิรศักดิ์ กล่าวอีกว่า การเปิดตัวโปรเจค The Forest ป่าตอง จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า และมีรายได้ประจำ (Recurring Income) จากการเป็นผู้บริหารโครงการ อีกทั้งจะคัดเลือก Chain โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจาคัดเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดและเหมาะกับโครงการ โดยคาดว่าอีกไม่นานจะมีข้อสรุป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ