SIRI เร่งสปีดลุยโอนโครงการ คาวะ เฮาส์ หลังทำยอดขายแล้ว 80% ตอกย้ำความสำเร็จ T77 Community

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 21, 2020 18:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการ T77 Community ตั้งแต่ 7 ปีที่แล้ว โดยปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยและใช้ชีวิตต่อวันกว่า 10,000 คน ซึ่งการพัฒนาโครงการ T77 Community ของบริษัทมีเป้าหมายเพื่อเป็นเมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบของปัจจุบัน และอนาคตในสังคมคุณภาพ ซึ่งผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืนมากขึ้น ทำให้กลายเป็นความปกติแบบใหม่ (New Normal) ของเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป

โครงการ คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS) โครงการคอนโดมิเนียม Low-rise บนพื้นที่ 7 ไร่ ริมโค้งน้ำผืนสุดท้ายใน T77 พร้อมเข้าอยู่แล้ว จะเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ยังมองเห็นถึงดีมานด์ที่มีอยู่สูงในตลาด ทั้งยังตอบโจทย์การลงทุนปล่อยเช่าที่คุ้มค่าด้วยผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว ด้วยอัตราการปล่อยเช่าเฉลี่ยสูงที่ 5-6%

สำหรับความสำเร็จของแบรนด์ HAUS ที่แข็งแกร่ง ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถปิดการขายได้ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS) โมริ เฮาส์ (mori HAUS) ใน T77 Community และ ทากะ เฮาส์ (taka HAUS) ในย่านเอกมัย รวมถึงศักยภาพทำเล T77 Community ส่งผลให้ราคาขายต่อตารางเมตรของโครงการที่อยู่อาศัยเติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี พุ่งสูงขึ้นในทุก ๆ ปี จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ คาวะ เฮาส์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า จาก 4 ปัจจัยหลัก ได้แก่ คุณภาพโครงการ ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยที่ลูกค้าต้องการภายใต้แนวคิด ‘The New Normal of Sansiri Living’ ที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ส่วนกลาง จนถึงห้องพัก ทำเล และพืนที่สีเขียวในโครงการที่หายากในย่านสุขุมวิท

"การดีไซน์ ตอบโจทย์ ที่เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ Service ของ PLUS Property ที่ช่วยสร้างมุลค่าเพิ่มให้แก่โครงการ ปัจจุบัน โครงการคาวะ เฮาส์ มียอดขายแล้ว 80% โดยสัดส่วนแบ่งเป็น 50% ซื้อเพื่ออยู่เอง และ 50% ลงทุนปล่อยเช่า เตรียมทะยอยส่งมอบแก่ลูกค้าภายในปีนี้ตามเป้าที่วางไว้"นายปิติ กล่าว

โครงการ คาวะ เฮาส์ ตอบโจทย์การพักผ่อนที่หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพในสังคมคุณภาพของ T77 Community สูง 7 ชั้น มูลค่า 3.4 พันล้านบาท จำนวน 546 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท นอกจากนี้โครงการยังสานต่อวิชั่น ‘The New Normal of Sansiri Living’ ที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ส่วนกลาง ตลอดจนถึงห้องพัก และบริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญ "แสนสิริผ่อนให้ สูงสุดถึง 24 เดือน" จบทุกปัญหาลดทุกภาระ ผ่อนให้ทั้งต้น ทั้งดอกสูงสุด 24 เดือน ฟรี ส่วนกลาง 2 ปี พร้อมฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย. 63


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ