OR ผนึกประกันอาคเนย์ให้บริการวางแผนการเงินครบวงจรในปั๊มน้ำมัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 8, 2020 16:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

OR ผนึกประกันอาคเนย์ให้บริการวางแผนการเงินครบวงจรในปั๊มน้ำมัน

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในกลุ่มธุรกิจหลักภายใต้บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (SEG) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับบมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (โออาร์) ในกลุ่ม บมจ.ปตท. (PTT) ดำเนินโครงการ "อาคเนย์ Station" เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ของชุมชนที่ให้บริการปรึกษาทางการเงินแบบครบวงจรแก่ลูกค้า และเป็นการยกระดับช่องทางบริการให้ตัวแทนประกันของบริษัท ได้มีพื้นที่พบกับลูกค้า ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น

"ในภาวะที่ผู้คนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งในแง่สุขภาพร่างกายและจิตใจ การใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน และความมั่นคงทางการเงิน อาคเนย์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านประกันและการเงิน จึงขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการวางแผนทางการเงินเพื่อรับมือกับสถานการณ์ในระยะยาว"นางภฤตยา กล่าว
OR ผนึกประกันอาคเนย์ให้บริการวางแผนการเงินครบวงจรในปั๊มน้ำมัน

ด้านนายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของโออาร์ กล่าวว่า ตามแนวทางการพัฒนาพื้นที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ที่มุ่งให้ธุรกิจและสังคมเติบโตไปด้วยกัน สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างสถานีบริการ คู่ค้า และคนในพื้นที่ เพื่อสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ตรงตามความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ ให้ทุกคนได้รับประโยชน์และอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน โดย โออาร์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ ความเชี่ยวชาญทางการเงิน (Financial Solutions) ของอาคเนย์ ที่มีความพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ บริการ บุคลากร ตลอดจนประสบการณ์กว่า 70 ปี จึงเดินหน้าพัฒนาพื้นที่ร่วมกันเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินด้านบริการประกันและการเงิน ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของทำเล ความสะดวกสบาย มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจากการเข้าใช้บริการ

สำหรับ "อาคเนย์ Station" สาขาแรกในประเทศไทยตั้งอยู่ ณ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station สาขาเจริญราษฎร์ กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 90 ตารางเมตร บริการให้คำปรึกษา แนะนำ และอบรมด้านการเงินและประกัน จากที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันและการเงินของอาคเนย์ ขณะเดียวกัน ยังเป็น One Stop Service ที่ให้บริการขาย ซื้อ เคลม จ่าย ต่ออายุกรมธรรม์ จบในที่เดียว ภายใต้มาตรฐานบริการคุณภาพ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โดยจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30 -19.00น. นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังมีโอกาสได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายจากแอปพลิเคชั่น S Plus+ และบัตร PTT Blue Card

ปัจจุบันอาคเนย์มีบริการขายหลากหลายช่องทาง โดยตัวแทนยังเป็นช่องทางหลักในการเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ผ่านการขยายธุรกิจในรูปแบบสำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์ม "อาคเนย์ออนไลน์" อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันที่ใช่ ใช้งานได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว พร้อมรับความคุ้มครองทันที ทั้งประกันออมทรัพย์ บำนาญ ลดหย่อนภาษี ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลต่าง ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ