BAM ปรับกลยุทธ์-แผนการตลาดดันรายได้ H2/63 เตรียมจัดมหกรรมลดราคาอสังหาฯ 9 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 3, 2020 09:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ (BAM) เชื่อมั่นว่าจากการปรับกลยุทธ์และแผนการตลาดในช่วงครึ่งหลังปี 63 รวมถึงลูกค้าที่ขอพักชำระหนี้ 3 เดือนของ BAM ได้เริ่มทยอยกลับมาผ่อนชำระตามปกติอีกครั้ง ตลอดจนสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ในประเทศ เริ่มคลี่คลาย และประเทศไทยสามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้ดี จะทำให้เศรษฐกิจไทยฟื้นตัวได้เร็วกว่าหลาย ๆ ประเทศ และผลประกอบการของ BAM ในช่วงครึ่งหลังของปี 63 มีโอกาสปรับตัวดีขึ้น

พร้อมกันนั้น บริษัทเตรียมจัดงานและกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้โปรโมชั่นพิเศษสุดในรอบ 20 ปี กับการจัดมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 9 ก.ย.63 ภายใต้โปรโมชั่น " 9 เดือน 9 ลดไม่ยั้ง ปังกว่าทุกแคมเปญ " เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนและนักลงทุนในภาวะเศรษฐกิจซบเซาให้สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น

BAM คัดบ้านสวย พร้อมอยู่ ลดราคาสูงสุดกว่า 30 % จำนวน 9 รายการ พร้อมเสนอทรัพย์คุณภาพบ้าน ที่ดิน คอนโด และทรัพย์เพื่อการลงทุน จำนวนกว่า 100 รายการ และรับส่วนลด On Top สูงสุดเกือบ 5 ล้านบาท มากกว่า 100 รายการ มาให้ลูกค้าและผู้สนใจได้เลือกซื้อ โดยลูกค้าจะต้องจองซื้อทรัพย์ผ่านเว็บไซต์ BAM ในวันที่ 9 ก.ย.63 ระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. เท่านั้น พร้อมรับฟรีค่าโอนฯ สำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ ภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2563 (สูงสุดไม่เกิน 900,000 บาท /รายการ)

นอกจากนั้น ยังมีทรัพย์ราคาพิเศษสบายกระเป๋า อีกกว่า 1,000 รายการรับฟรีค่าโอนฯ ทุกรายการ (สูงสุดไม่เกิน 900,000 บาท / รายการ ) หากลูกค้าเสนอซื้อตั้งแต่วันนี้และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 29 ก.ย.63 และทุกรายการยังมีโปรโมชั่น โอนเร็ว รับเพิ่ม สำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่อนุมัติขาย ได้รับบัตรกำนัลสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท/รายการอีกด้วย

นายสมพร กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน BAM ยังได้จับมือกับพันธมิตรที่มีเครือข่ายการซื้อขายออนไลน์ที่ทรงพลังในกลุ่มผู้บริโภคปัจจุบันนั่นคือ Shopee Platform ทำให้ BAM สามารถขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างกว้างขวางต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ