DTAC แจกซิมเติมเงินผู้ถือ MAX Card ปั๊มน้ำมัน PT 14 ล้านรายขยายฐานกลุ่มใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 29, 2020 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือ ดีแทคเปิดมิติช่องทางการเข้าถึงผู้ใช้บริการรูปแบบใหม่เพิ่มฐานลูกค้าเติมเงินร่วมมือกับพันธมิตร คือ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที ในการกระจายซิมเติมเงินจากดีแทคให้เข้าถึงสมาชิกบัตรพีที แมกซ์ (PT MAX Card) ที่มีมากกว่า 14 ล้านราย ให้แลกรับฟรี "ซิมเติมสุข"ซิมดีแทคเติมเงินได้เข้ามาลองมีประสบการณ์ใช้งานในโครงข่ายดีแทค พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากดีแทค รีวอร์ด ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีทุกเส้นทางทั่วไทย

แคมเปญมอบสิทธิพิเศษในครั้งนี้จะทำให้ดีแทคได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความหลากหลายผ่านสถานีบริการน้ำมันพีทีที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ โดยชวนให้กลุ่มสมาชิก PT MAX Card ได้ทดลองใช้ซิม และได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานในโครงข่ายดีแทค รวมถึงเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย โดยสมาชิก PT MAX Card ที่เติมน้ำมันทุกชนิด ใช้เพียง 1 คะแนน แลกรับฟรี "ซิมเติมสุข"ที่ให้เน็ตฟรีสูงสุด 52 GB และโบนัสเติมเงินเท่าตัว สูงสุด 200 บาท ได้โทรฟรีเบอร์ดีแทค 20 นาที พร้อมรับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด สมาชิก PT MAX Card สามารถแลกรับสิทธิได้ที่ สถานีบริการน้ำมันพีที 725 สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. - 30 พ.ย. 2563

สำหรับการลงทะเบียนซิม ลูกค้าสามารถลงทะเบียนซิมได้ด้วยตนเองง่ายๆผ่าน QR code บนปกซิมหรือบนคู่มือการใช้บริการที่แนบอยู่ด้านในปกซิม

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DTAC กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างดีแทคกับ PTG ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน เป็นการยกระดับการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางใหม่ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดและตอบสนองการใช้บริการในชีวิตประจำวัน เป็นการเข้าถึงผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ ที่อยากชวนให้เข้ามามีประสบการณ์การใช้งานในโครงข่ายดีแทคจากซิมเติมเงินที่ให้มากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆคือ สัญญาณดี ราคาดี และ บริการใจดี

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ PTG กล่าวว่า ด้วยสถานีบริการที่มีครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสมาชิก PT MAX Card ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง PTG พร้อมสรรหาและมอบสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ให้แก่สมาชิก ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด ซึ่งการร่วมมือกับดีแทคเพื่อกระจายซิมเติมเงินผ่านสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ ทำให้กลุ่มผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษนี้ และสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ดอีกมากมายได้อย่างทั่วถึง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกผู้ถือ PT MAX Card ได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นอีกก้าวในการพัฒนาเครือข่ายธุรกิจให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ