RML รุกขายคอนโดฯลักซ์ชัวรี่ผ่านออนไลน์ สร้างโอกาสเพิ่มยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 14, 2020 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) เปิดเผยว่า บริษัทเพิ่มกลยุทธ์การตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์เป็นครั้งแรก เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่ โดยเฉพาะตลาดระดับบน ซึ่งมีกำลังซื้อและต้องการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ง่ายขึ้น อยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

นอกจากนี้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท สำหรับแบรนด์ The Lofts Silom ให้ลูกค้าเลือกซื้อยูนิตที่ชอบ และชมโครงการได้เสมือนกับมาที่โครงการ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับทันทีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกหลังการจองสิทธิซื้อห้องสวยราคาดีก่อนใคร เพียง 5,000 บาท สร้างโอกาสเพิ่มยอดขาย พร้อมออกโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 10 ยูนิต ตั้งแต่วันนี้ -31 ต.ค.นี้

ทั้งนี้ โครงการ The Lofts Silom (เดอะ ลอฟท์ สีลม) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านธุรกิจสำคัญย่านสีลม-สาทร ห้องกว้าง เพดานสูงโปร่งถึง 5.6 เมตร และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ เพียง 400 เมตร พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ