รพ.กรุงเทพ ร่วม Shopee 11.11 Big Sale จัดแพ็คเกจตรวจสุขภาพพร้อมโปร

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 29, 2020 11:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พญ.เมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า เนื่องจากสภาวะปัจจุบัน การดำเนินชีวิตของผู้คนมีการเปลี่ยนแปลงไป รพ.กรุงเทพ ได้เล็งเห็นโอกาสที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อและสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคให้สามารถเข้าถึงบริการสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายไร้รอยต่อมากขึ้น โรงพยาบาลกรุงเทพ ในฐานะผู้นำตลาดเฮลท์แคร์ของไทย มีความพร้อมการให้บริการด้านสุขภาพอย่างครบครัน รวมถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทีมแพทย์สหสาขา และบุคลากรทางการแพทย์ที่พร้อมให้คำแนะนำและการรักษา ครั้งนี้ มุ่งปรับรูปแบบการเข้าถึงการบริการทางสุขภาพ ให้รับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในวิถีนิวนอร์มัลให้มากขึ้น

การประกาศพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ ช้อปปี้ เปิดตัว ออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกกับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ในการจัดแพ็คเกจตรวจสุขภาพ พร้อมโปรพิเศษเอาใจลูกค้าในยุคดิจิทัล อาทิ ชุดตรวจสุขภาพหลักประจำปี ชุดตรวจสุขภาพวิวาห์ ชุดตรวจสุขภาพหัวใจ ชุดตรวจสุขภาพสมอง ชุดตรวจมะเร็งเต้านมและปากมดลูก ชุดตรวจสุขภาพเด็กและสุขภาพฟันตามวัย รายการเสริมความงาม รายการตรวจสุขภาพฟันและการใส่รากฟันเทียม รายการผ่าตัด อาทิ เลสิกไร้ใบมีด RELex การผ่าตัดศัลยกรรมความงาม เสริมหน้าอก เสริมจมูก ฯลฯ โดยเราคัดเลือกชุดตรวจสุขภาพต่างๆ ให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายของช้อปปี้ เพื่อเพิ่มช่องทางให้ทุกคนหันมาใส่ใจตรวจสุขภาพ และวางแผนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาวได้

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพในครั้งนี้ จะช่วยเสริมทัพความหลากหลายให้แก่หมวดหมู่สินค้าเพื่อสุขภาพ ส่งผลให้ ช้อปปี้ มุ่งสู่การเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถส่งมอบบริการด้านสุขภาพให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างครบวงจร ในขณะเดียวกันยังเป็นภาพสะท้อนถึงเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของเราที่ต้องการส่งเสริมและสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้สามารถต่อยอดธุรกิจจากโอกาสที่เปิดกว้างยิ่งขึ้นบนโลกอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นในปัจจุบัน และด้วยความพร้อมในด้านต่างๆ จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสนับสนุนการสร้างตัวตนและการเติบโตทางธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซให้กับโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

จากข้อมูลบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ พบว่าหมวดหมู่สินค้าเพื่อสุขภาพเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตมากที่สุดอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 3 ไตรมาสแรก โดยมีปริมาณการเข้าชมสินค้าเพื่อสุขภาพเพิ่มขึ้นถึงกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น อันเนื่องมาจากแนวคิดของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเป็นการป้องกันดีกว่าการรักษา

ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 11.11 Big Sale โดยลูกค้าจะได้พบกับความพิเศษมากมาย ในระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม จนถึง วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นี้ อาทิ

ชุดตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมหลากไลฟ์สไตล์: ชุดตรวจสุขภาพหลักประจำปีแต่ละช่วงวัย ชุดตรวจสุขภาพวิวาห์ ชุดตรวจสุขภาพหัวใจ ชุดตรวจสุขภาพสมอง ชุดตรวจมะเร็งเต้านมและปากมดลูก ชุดตรวจสุขภาพเด็กและสุขภาพฟันตามวัย รายการเสริมความงาม รายการตรวจสุขภาพฟันและขูดหินปูน การใส่รากฟันเทียม และรายการผ่าตัด อาทิ เลสิกไร้ใบมีด RELex การผ่าตัดศัลยกรรมความงาม เสริมหน้าอก เสริมจมูก ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ วัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า (ก่อนสัมผัส)

โปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง Shopee 11.11 Big Sale: ชุดตรวจสุขภาพ Vital Check up ราคา 3,111 บาท (จาก 11,386 บาท) ลดเหลือ 1,111* บาท (*สิทธิพิเศษเฉพาะ 50 ท่านแรก รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อชุดตรวจสุขภาพ Vital Check Up ราคานี้เฉพาะวันที่ 11.11.20 ช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงวันเท่านั้น)

ชุดตรวจปรึกษาและเอกซเรย์ด้านประชิดเพื่อหาฟันผุ พร้อมขูดหินปูนทั้งปาก ราคา 1,111 บาท (จาก 2,600 บาท) ชุดฟอกสีฟันด้วยระบบ Zoom Teeth Whitening ในราคา 11,111 บาท (จาก 14,000 บาท)

Microdermabrasion ชุดดูแลผิวหน้า กรอผิวใส บริเวณหน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 2,000 บาท) Ionto ผลักวิตามิน หน้าใส บริเวณหน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 1,800 บาท) AHA & Face Mask ผลัดเซลล์ด้วยกรดผลไม้และมาสก์หน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 1,800 บาท)

Guru Health Talk: การมีปฏิสัมพันธ์อย่างสร้างสรรค์กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรม Shopee Live พบกับจักษุแพทย์ เพื่อไขปัญหาสุขภาพของดวงตา รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาทางสายตาด้วยการผ่าตัดทำเลสิกเหมาะสมกับใครบ้าง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ