BBL จับมือเซเว่นฯ ขยายบริการ Banking Agent รับฝากเงินสดเข้าบัญชี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 1, 2020 14:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BBL จับมือเซเว่นฯ ขยายบริการ Banking Agent รับฝากเงินสดเข้าบัญชี

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้าขยายบริการตัวแทน Banking Agent ต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส บริษัทในกลุ่มธุรกิจ บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) ผู้บริหารร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อขยายบริการรับฝากเงินสดแก่ลูกค้า BBL สามารถนำฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์และกระแสรายวันได้อย่างสะดวกแม้จะอยู่นอกเวลาให้บริการของสาขาธนาคาร โดยสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 12,500 สาขา

นอกจากนี้ ยังได้มอบความคุ้มค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า BBL ที่มาใช้บริการฝากเงินสดที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ ด้วยโปรโมชั่นช่วงแนะนำบริการพร้อมทั้งเป็นของขวัญปีใหม่ด้วยคูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 10 บาทเป็นส่วนลดชำระค่าสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระยะเวลามอบคูปองแทนเงินสด ตั้งแต่ 1 ธ.ค.63-23 ม.ค.64 และสามารถใช้คูปองได้ถึงวันที่ 31 ม.ค.64

"ความร่วมมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส เป็นการยกระดับการสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจให้ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ด้วยการเพิ่ม New Touchpoint สำหรับบริการรับฝากเงินสดเพื่อนำเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ และกระแสรายวัน ผ่านพันธมิตรที่แข็งแกร่งและมีจุดให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่ระดับชุมชน หรือหมู่บ้าน ที่ใกล้ตัวลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น"นางปรัศนี กล่าว

นางปรัศนี กล่าวอีกว่า BBL ยังมีแพลตฟอร์มที่หลากหลายที่สามารถรองรับพฤติกรรมและความต้องการเข้าถึงธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Bank Mobile Banking หรือ Digital Channel ต่าง ๆ รวมทั้ง Physical Channel อาทิ จำนวนสาขาธนาคารกว่า 1,000 แห่ง เครื่องฝาก/ถอนเงินสดอัตโนมัติอีกกว่า 10,000 ตู้ และความพยายามในการเพิ่มพันธมิตรตัวแทนบริการ Banking Agent อย่างต่อเนื่อง

รวมทั้งรายล่าสุดอย่างเคาน์เตอร์เซอร์วิสก็มีเป้าหมายร่วมกันในการขยายความร่วมมือเพื่อให้บริการที่หลากหลายรูปแบบเพิ่มเติมมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกลให้เข้าถึงธุรกรรมทางด้านการเงินมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าและมั่นใจได้ถึงความถูกต้อง รวดเร็ว และความปลอดภัยของข้อมูล ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ด้วยจำนวนจุดให้บริการในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดให้บริการทุกวันครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ที่ต้องการใช้บริการฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวัน BBL ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มีรายละเอียด ดังต่อไปนี้ ผู้นำฝาก ใช้เพียงบัตรประชาชน พร้อมคีย์เลขที่บัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน BBL กำหนดวงเงินในการรับฝากเงินสด ตั้งแต่ 100-30,000 บาทต่อรายการ และไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน ต่อหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ใช้บริการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ