TVD ตั้งเป้ายอดขายปี 64 โต 10% หลังได้ Momo Inc ไต้หวันหนุนตลาดออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 21, 2020 16:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิเชียร มานะพงศ์พันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและบัญชี บมจ.ทีวีไดเร็ค (TVD) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายปี 64 เติบโตจากปีนี้ 10% และกำไรสุทธิก็น่าจะเติบโตดีกว่าปีก่อน หลังจากได้ Momo Inc ประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในขณะนี้ (ถือหุ้นอยู่ 24.99%) เข้ามาช่วยทั้งด้านเทคโนโลยี, การพัฒนาบุคคลากร, Know-how ต่างๆ และการขายสินค้าแบบออนไลน์ เป็นต้น

ที่ผ่านมาบริษัทได้ทำการตลาด (Marketing) และ Online Business เช่น 9.9 Super Sale Campaign ทั้งบนทีวีและออนไลน์, Marketplace ได้แก่ Lazada, Shopee, JD Central, WE MALL, NocNoc.com, X CASH, Amvata, Lucky SHOP, เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ Astaxnthin, Fatis Coffee Plus, Leverin รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าสูง (Product hightlight) ก็ยังมียอดขายเติบโตต่อเนื่อง เช่น เก้าอี้นวด (Massage chair), เครื่องปั่น ULTRAMAX PLUS SET และ เตารีดรุ่นไร้สาย PHOENIXGOLD ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงไตรมาส 3/63 ที่ผ่านมา

ขณะที่ในไตรมาส 4/63 จนถึงต้นปี 64 ก็ยังมีการออกแคมเปญอย่างต่อเนื่อง เช่น 11.11 Shopping Festival ซึ่งมียอดขายวันเดียวเติบโต 4-5 เท่า, 12.12 Celebration Sale & Brand Day โดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 4 เท่าจากปีก่อน และเตรียมออกแคมเปญส่งท้ายปี Countdrown Sale 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธ.ค.นี้

ประกอบกับยังมุ่งเน้นในธุรกิจออนไลน์ ให้เติบโตต่อเนื่องด้วย จากการทำให้ลูกค้ากลุ่มมี Awareness ในช่องทางออนไลน์มากขึ้น ผ่าน Leaflet, ทีวี, In Store และ Product Development เพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ