ASIAN จัดงบ 10 ลบ.ช่วยเหลือชาวสมุทรสาครฝ่าวิกฤติโควิด

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 7, 2021 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชี่ยนซี คอร์ปอเรชั่น (ASIAN) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทตระหนักถึงการกลับมาแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่มีความร้ายแรงและส่งผลกระทบต่อชาวสมุทรสาครเป็นอย่างมาก จึงประสานงานไปยังนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้การสนับสนุนงบประมาณ 10 ล้านบาทแก่ทางจังหวัดใช้ในการจัดซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งของจำเป็นได้ทันที เพื่อเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร

"กลุ่มบริษัทเอเชี่ยนซี มีโรงงานอยู่ในสมุทรสาคร 2 แห่ง เราย่อมร่วมเป็นกำลังสำคัญในการดูแลชาวสมุทรสาคร โดยเราหวังว่า งบประมาณที่เราจัดสรรให้จำนวน 10 ล้านบาท จะทำให้ทางจังหวัดจัดสรรสิ่งจำเป็นได้โดยเร็ว ผมมั่นใจว่า หากชาวสมุทรสาครร่วมแรงร่วมใจกัน สถานการณ์จะคลี่คลายได้ในเวลาไม่นาน"นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า กลุ่ม ASIAN ยังจัดให้พนักงานทุกคนใน 4 โรงงาน คือโรงงานในจังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเชิงรุก ในช่วงระหว่างวันที่ 2-3 มกราคม พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา และไม่ปรากฏว่ามีพนักงานติดเชื้อโควิด-19 ทั้งยังประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องให้พนักงานดูแลตนเอง สวมใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และปฏิบัติตนตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ เพื่อให้พนักงานและผู้ที่มาติดต่อ มั่นใจได้ว่าสถานประกอบการของกลุ่มบริษัททุกแห่งปลอดภัย และพนักงานทุกคนพร้อมปฎิบัติตามนโยบายภาครัฐอย่างเคร่งครัด เพื่อจำกัดการแพร่ระบาดในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ