SKY วางเป้าปี 64 ดันเป็น Tech Company เตรียมเปิดบริการโซลูชั่นใหม่รุกภาคเอกชน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 26, 2021 12:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายขยล ตันติชาติวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บมจ.สกาย ไอซีที (SKY) กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจในปี 2564 บริษัทพร้อมทรานส์ฟอร์มเป็น "Tech Company" แบบเต็มตัว โดยวางตำแหน่งเป็น Total Solution Provider ที่เน้นการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ Solution ให้ลูกค้าอย่างครบวงจร โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะของ SKY ICT ให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งให้สอดคล้องกับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัล ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและวิสัยทัศน์ใหม่ที่จะขับเคลื่อนด้วยความเข้าใจของลูกค้า (Customer Insight) และพฤติกรรมผู้บริโภค

ทั้งนี้ บริษัทจะขับเคลื่อนองค์กรเพื่อสร้างความแข็งแกร่งโดยมุ่งขยายตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้าภาคเอกชน (B2B) พร้อม ๆ กับการพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาเสริมให้การทำงานของโซลูชั่น "Smart Security Platform" มีความอัจฉริยะและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในไตรมาส 1/64 นี้ บริษัทเตรียมที่จะเปิดตัวให้บริการโซลูชั่นใหม่ "Smart Security Platform" กับกลุ่มลูกค้าภาคเอกชน

ภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ที่บริษัทให้ความสำคัญและจะทำควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนองค์กร นั่นคือ การหล่อหลอมบุคลากร ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนได้คิด แสดงออก และลงมือทำในทันที รวมไปถึงการร่วมมือกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีและบริษัท AI ชั้นแนวหน้าของโลกเพื่อพัฒนาโซลูชั่นใหม่ ๆ ให้เข้าถึงทุก Business Sector เพื่อที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตคนให้มีความสะดวกสบายขึ้นไม่ว่าจะเป็น Real Estate, Education, Retail & Commercial sector เพื่อเป็นการขับเคลื่อนมหานครให้ก้าวสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ

"ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3/63 เราทำงานอย่างหนักเพื่อทรานส์ฟอร์มธุรกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป มีการปรับ Mindset และกระบวนการทำงานภายใน โดยการสื่อสารกับพนักงานของบริษัททุกคนให้เข้าใจถึง Vision และ Mission ใหม่และเสริมการติดตามผลด้วย "OKR (Objectives and Key Results)" มาเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรภายใต้ Brand Value ใหม่ของ SKY "Intelligence in Action" พนักงานจะต้องเข้าใจธุรกิจและลูกค้า รวมถึงคนที่ต้องการจะสื่อสารด้วย แล้วเอากลับมาพัฒนา Solution ให้ตอบโจทย์เพื่อช่วยยกระดับชีวิตผู้คน และเปลี่ยนแปลงสังคมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ใช้งานได้และจับต้องได้ SKY ICT เรามีจุดแข็งในเรื่องนวัตกรรมอัจฉริยะและ Solution ที่มีคุณภาพตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชน" นายขยล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ