DTC รับบริหารงานโรงแรมที่อียิปต์ พร้อมเปิดเฟสแรกมิ.ย.51

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 28, 2007 13:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชนินทธ์ โทณวณิก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ดุสิตธานี (DTC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญารับบริหารโรงแรมกับ United Company for Tourism & Real Estate Development S.A.E. ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมเลควิว สปา และบ้านพักตากอากาศ เพื่อพัฒนาการดำเนินธุรกิจร่วมกันในนิวไคโร ประเทศอียีปต์
โครงการดุสิตธานี เลควิว ไคโร จะเปิดให้บริการในเฟสแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2551 ด้วยจำนวนห้องพักและห้องสวีท 203 ห้อง คลับเล้าจน์ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ และบริการซัก-รีด
ส่วนเฟสที่สองจะเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ในรูปแบบเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ จำนวน 106 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องชุดแบบ 1-2 ห้องนอน ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 1,536 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยบริเวณด้านหน้าห้อง ห้องอาหารสไตล์เอเชียน กูร์เม่ท์ เบเกอรี่ บิสสิเนส เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าที่รวบรวมสินค้าอันหลากหลายไว้คอยบริการ และธนาคาร
นอกจากนี้ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2551 จะทำการเปิดตัวโครงการเฟสที่ 3 ในรูปแบบของสปาและ ศูนย์สุขภาพและภายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2552 จะเปิดตัวโครงการเฟสที่ 4 ในรูปแบบของคันทรี่คลับ ในระยะแรกจะเปิดให้บริการห้องทรีตเมนท์ส่วนตัวที่รวมความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน รวมทั้งบิวตี้ ซาลอน ภายใต้พื้นที่ 3,000 ตารางเมตร หลังจากนั้นจะเปิดให้บริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมบาร์เครื่องดื่ม ห้องพักผ่อนริมสระน้ำ 15 ห้อง คิดส์คลับ ห้องยิม (พื้นที่ 600 ตารางเมตร) คอร์ทเทนนิส 6 คอร์ท คอร์ทสควอช 2 คอร์ท ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่น 2 ห้อง และคลับเฮ้าส์ที่มีบริการมุมซิการ์ ร้านกาแฟ ห้องเกมส์ ห้องประชุม และบาร์ต้อนรับขนาดโอ่โถง
ในส่วนคอนเซ็ปต์ของอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารภายในโรงแรมและที่พักของโครงการเลควิวนี้ จะให้บริการในรูปแบบที่แปลกใหม่ ภายใต้แนวความคิด "no boundaries" ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งอาหารจากเมนูของร้านอาหารอื่นในขณะที่นั่งอยู่อีกร้านอาหารหนึ่งได้ นอกจากนี้ยังมีบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย
โครงการเลควิวนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการตลาดระดับบนของธุรกิจในท้องถิ่นและสากล ภายในโครงการยังแวดล้อมไปด้วยโรงเรียนนานาชาติ 10 แห่ง มหาวิทยาลัย 5 แห่ง และวิทยาลัยที่ให้การศึกษาด้านการบริการซึ่งสามารถสัญจรไปมาได้สะดวก ดำเนินงานโดย มร. เอแมด เอล ฮาเซค ประธานโครงการของเลควิว วิลล่า นอกจากนี้ยังมีบริการด้านรีสอร์ท คอมเพล็กซ์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดดึงดูดที่สำคัญของนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวจากทวีปยุโรปและอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ