ศบศ.ถกเปิดประเทศ/สธ.แถลงด่วนปมพบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน/รถไฟสายสีแดงทดสอบเดินรถ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 26, 2021 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ติดตามความชัดเจนกรณีภาคธุรกิจท่องเที่ยวเสนอให้รัฐบาลพิจารณาเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 1 ก.ค.64 โดยเสนอแนวทางดำเนินการให้ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบศ.ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นประธาน พิจารณา

  • กระทรวงสาธารณสุข แถลงด่วนในประเด็น ผลการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลังมีรายงานผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับผลข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์หลังได้รับการฉีดวัคซีน
  • ทีมโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และกระทรวงสาธารณสุข แถลงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในต่างประเทศ และ สถานการณ์ในประเทศ
  • พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2564 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) พร้อมตรวจอ่างเก็บน้ำในจังหวัดเชียงราย
  • นายทองเปลว กองจันทร์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชุมมอบแนวทางการขับเคลื่อนนโยบายในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดขอนแก่น
  • การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดทดลองเดินรถเสมือนจริงโครงการระบบรถไฟชานเมือง (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ-รังสิต, ช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน ณ สถานีกลางบางซื่อ
  • หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การบูรณาการความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาความยากจนแบบเบ็ดเสร็จและแม่นยำของ 12 หน่วยงานในสังกัดกระทรวงมหาดไทย (มท.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และ อว. พร้อมจัดเสวนาในหัวข้อ "งานวิจัยกับการแก้ไขปัญหาความยากจน" และการบรรยาย "แนวทางการสนับสนุนทุนวิจัยและทิศทางการทำงานภายใต้แผนงานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาความยากจนแบบเบ็ดเสร็จและแม่นยำปีงบประมาณ 2564"
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม Opportunity Day ไตรมาส 4/2563 ประกอบด้วย บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ (ACE), บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล (BM), บมจ.พริมา มารีน (PRM), บมจ.ศิรกร (SK), บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ (NDR), บมจ.แพรนด้า จิวเวลรี่ (PDJ) และ บมจ.ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น (SYMC)
  • นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ MICE Winnovation-Winning with the Innovation เพื่อสนับสนุนเงินทุนและองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการไมซ์ไทยที่นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการทำธุรกิจไมซ์ระยะยาวให้มีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับการจัดงานไมซ์ในยุคดิจิทัล ตลอดจนบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ