จับตาจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้/ตัวเลขส่งออกมี.ค./นายกฯประชุมสภากลาโหม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 23, 2021 10:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ประเด็นที่น่าสนใจวันนี้ ยังต้องติดตามตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ว่าจะทำนิวไฮหรือไม่ หลังมีการออกมาเผยแพร่ว่า ผู้ติดเชื้อวันนี้ทะลุ 2 พันราย และ มีผู้เสียชีวิต 4 ราย ซึ่งขณะนี้เริ่มพบว่ามีกลุ่มก้อนใหม่ที่ไม่ใช่สถานบันเทิง โดยล่าสุด เป็นกลุ่มก้อนของแม่ชีในสถานปฏิบัติธรรม ที่ ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ติดโควิดกันไปแล้วกว่า 40 คน รวมถึงยังมีคลัสเตอร์ของนักโทษในเรือนจำแม่แตง ซึ่งเป็นกลุ่มนักโทษรับใหม่ที่พบว่าติดโควิดอีกเกือบ 40 คนเช่นกัน ส่งผลให้เมื่อวานนี้ ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ของ จ.เชียงใหม่ วันเดียวพุ่งไปถึง 200 กว่าราย

  • ติดตามการรายงานภาวะการค้าระหว่างประเทศของไทย เดือนมี.ค.64 จากสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) กระทรวงพาณิชย์ ว่าจะออกมาเติบโตได้สูงถึง 8% ตามที่ รมว. พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้าหรือไม่ ขณะที่ตลาดคาดมีทั้งคาดว่าจะขยายตัวเป็นบวกได้ และหดตัว
  • บมจ. วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) นำเสนอข้อมูลธุรกิจและรายละเอียดเบื้องต้นของหุ้น IPO
  • ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เช้านี้ประชุมประธานสภากลาโหม ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยคาดว่าจะหารือถึงการสนับสนุนการตั้งโรงพยาบาลสนาม และ แพทย์ทหาร รวมถึงการดูแลชายแดน เพื่อป้องกันการลักลอบข้ามแดนเข้ามา
  • พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาแรงงานและประสานงานการฝึกอาชีพแห่งชาติ ครั้งที่ 3/2564 ผ่านระบบ Video Conference ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ