(เพิ่มเติม1) RS เผย"แดน-บีม"ประกาศแยกวงปิดตำนาน"ดีทูบี"เตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวแทน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 25, 2007 14:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.อาร์เอส (RS) แถลงข่าวว่า 2 นักร้องวงดีทูบีบอยแบนด์ของไทย"แดน-บีม" ประกาศแยกวงอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าถึงเวลาที่เหมาะสมหลังจากได้รับกระแความนิยมมาเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว 
อย่างไรก็ตาม "แดน-บีม" ยังมีสัญญากับ RS อีก 1-2 ปี แต่อนาคตแต่ละคนอาจออกอัลบั้มเดี่ยว แต่ยังไม่สามารถกำหนดเวลาได้ แต่ที่แน่ๆ คือ Year Plan ปีหน้าไม่มี แดน-บีม หรือ ดีทูบี และค่าย RS ยังจะเจรจากับศิลปินทั้งคู่เพื่อต่อสัญญา โดยกรณีของแดนน่าจะได้ข้อสรุปก่อนสิ้นปี 51
นายอนุชา อรรจนาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อะบอริจิ้นซ์ จำกัด บริษัทในเครืออาร์เอส (RS) ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักร้องแดน-บีม ประกาศการแยกวงจากการเป็นศิลปินดูโอ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์" และ “บีม-กวี ตันจรารักษ์" เนื่องจากมองว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว เพราะขณะนี้ทั้ง 2 กำลังได้รับความนิยมมาถึงจุดสูงสุดแล้ว และทั้งคู่มีงานและการเรียนที่ต้องรับผิดชอบของแต่ละคน
"ประกาศตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม เพราะทั้ง 2 กำลังได้รับความนิยมสูงสุด ดีกว่าปล่อยให้วันนึงมีข่าวทะเลาะกัน หรือความนิยมเสื่อมลงแล้วมาประกาศแยกวง"นายอนุชา กล่าว
ส่วนข่าวลือต่างๆ เช่น แดนจะย้ายค่าย หรือน้อยใจที่ทำงานมาเสนอค่ายแต่ไม่ได้รับความสนใจนั้น นายวรเวช ดานุวงศ์ หรือ แดน กล่าวว่า ที่ผ่านมามีหลายค่ายมาคุย แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงกับใครหรือค่ายไหน ส่วนเรื่องที่ทำผลงานออกมาแล้วไปเสนอผู้ใหญ่แต่ไม่ได้รับความสนใจนั้น ไม่เป็นความจริง
"ผมสามารถพูดได้ว่า ผมอยู่ที่นี่ผมได้ทำทุกอย่างที่อยากจะทำ และผมก็รู้สึก Happy กับที่นี่ ทีมงาน...การแยกวง ไม่ใช่แยกชีวิตจากกัน ยังเป็นเพื่อนกัน ยังทำงานร่วมกันได้ สำหรับแฟนคลับ ผมอยากบอกว่า ความรักความผูกพันที่แฟนๆมีให้เราที่ผ่านมายังเหมือนเดิม ผมรักแฟนเพลงทุกๆคนมาก ส่วนใครที่ไม่ชอบพวกเรา หรือถ้าผมเคยทำให้ใครเสียความรู้สึก หรือรู้สึกไม่ดี...ผมขอโทษ"แดน ดีทูบี กล่าว
นายอนุชา กล่าวต่อว่า ความเป็นดูโอของทั้งคู่จะสิ้นสุดภายหลังคอนเสิร์ต DAN BEAM Freedom Around The World Live in Concert ในวันที่ 3 พ.ย.นี้
ส่วนอนาคตทาง RS จะปั้นศิลปินใหม่ขึ้นมาทดแทน ดีทูบีหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า คงไม่มีใครมาแทนแดน-บีม หรือดีทูบีได้
สำหรับศิลปินอื่นๆในสังกัดค่ายอะบอริจิ้นซ์ ได้แก่ ปาน ธนพร, วงเกียร์ไนท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ