CPW เปิดบริการใหม่ Personal Shopper ตอบรับสถานการณ์ปัจจุบัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 16, 2021 16:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกบริการใหม่ Personal Shopper แชทช้อปกับสาขาผ่าน LINE เหมือนช้อปเองที่ร้าน สามารถ Video Call กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว เช็กสต็อกเรียลไทม์ พร้อมส่งสินค้าตรงจากสาขาทันที เพิ่มความสะดวก สบาย ให้กับลูกค้า ช้อปเมื่อไหร่ก็ช้อปได้ ทุกที่ ทุกเวลา และผ่อนสบาย 0% สูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ทั้งนี้ มาตรการคุมเข้มพื้นที่สีแดงจากภาครัฐ และการขอความร่วมมือ Work from Home ให้มากที่สุด ทำให้ดีมานด์สินค้าเทคโนโลยียังคงอยู่ในระดับสูงต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น สินค้ากลุ่ม Apple, Accessories, Smart Home และ Smart Health

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในช่วงที่ต้องอยู่บ้าน การทำงาน และการเรียนการสอนผ่านออนไลน์ บริษัทได้เพิ่มช่องทางเพื่อใกล้ชิดกับลูกค้าคนสำคัญ โดยสานต่อแพลตฟอร์มออนไลน์เข้ามาเสริมทัพ รวมทั้งปรับกลยุทธ์การให้บริการ และการตลาด เพื่อสอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน และเพิ่มความสะดวกสบายในการช้อปด้วย

สำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่บริษัทได้พัฒนาต่อเนื่อง รองรับสถานการณ์ในยุคนิวนอร์มอล ประกอบด้วย "Shop from Home" กับ "iStudio by copperwired" และ "dotlife"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ