GRAMMY มองผลงาน H2/64 ใกล้เคียง H1/64 หลังโควิดกดดันงานอีเว้นท์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 2, 2021 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนากร มนูญผล รองกรรมการผู้อำนวยการหน่วยงาน Group Investment บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เปิดเผยว่า มองทิศทางผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะทำได้ใกล้เคียงกับช่วงครึ่งปีแรก โดยบริษัทยังคงได้รับปัจจัยกดดันจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้ไม่สามารถจัดงานกิจกรรมคอนเสิร์ต งานถ่ายพรีเซนเตอร์ที่ลดลง ยังคงเป็นผลกระทบต่อการเติบโตของผลประกอบการของบริษัท
แต่อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงมีรายได้จากการขายลิขสิทธิ์เพลง หนัง และละคร ที่รองรับการให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ ของผู้ประกอบการหลายๆรายที่ยังสามารถสร้างรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้สามารถยังสามารถสร้างผลกำไรได้อย่างดีในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เข้ามากระทบการดำเนินกิจการด้านอื่นๆของบริษัท
"ตอนนี้เราคงมองทิศทางผลปรกอบการด้วยความระมัดระวัง ว่าผลประกอบกอบการช่วงครึ่งปีหลังจะใกล้เคียงกับช่วงครึ่งปีแรก แต่อย่างไรก็ตามหากมีข่าวดีที่เร็วกว่าในปัจจุบัน จากการกระจายวัคซีนที่เพิ่มขึ้น ตัวเลขผู้ติดเชื้อเริ่มลดลง หากดีกว่า คาดกิจกรรมที่กลับมาสามารถจัดได้เร็วกว่าคาดก็อาจจะผลักดันให้ผลประกอบการดีขึ้นอีก"นายธนากร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ