J คาดผลงาน H2/64 โตจากเปิดศูนย์ฯใหม่อัตราเช่าสูง,เล็งเปิดบริการสุขภาพปลายปี 65

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 3, 2021 17:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท ( J ) เปิดเผยว่า ทิศทางผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบได้ดีขึ้น โดยได้รับปัจจัยหนุนจากบริษัทเตรียมเปิดตัวศูนย์การค้าชุมชน "JAS GREEN VILLAGE ? KUBON" บนถนนคู้บอน ย่านรามอินทรา ในช่วงต้นเดือน ธ.ค. นี้ ปัจจุบันมีอัตราเช่าพื้นที่ (Occupancy rate) อยู่ในระดับสูงแล้วกว่า 95% สนับสนุนให้ในสิ้นปีจะมีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบศูนย์การค้าชุมชนภายใต้การบริหารแบรนด์ The Jas 5 โครงการ

แม้ว่าในช่วงครึ่งปีแรกมีผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่กำไรสุทธิยังสามารถเติบโตได้กว่า 100% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน นอกจากนี้ บริษัทได้เตรียมเปิดให้บริการเปิด Health Care and Service ภายใต้แบรนด์ "SENERA" ช่วงปลายปี 65 ซึ่งจะเป็นโปรเจกต์ Senior Wellness ที่แรกของบริษัท และ ในเครือเจมาร์ท ตอบรับเทรนด์ในอนาคต โดยจะเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าชุมชน JAS GREEN VILLAGE ? KUBON เป็นแห่งแรก

"ผลประกอบการของเราผ่านการขาดทุนมาเมื่อปี 61 ต่อจากนั้นมาก็จะเห็นว่ามีการเติบโตมาโดยตลอด ซึ่งปีนี้เราเชื่อว่ากำไรจะโตมากกว่า 100% แน่นอนแม้ว่าจะเจอโควิดก็ตาม ซึ่งหากเราโตได้มากกว่า 100% ต่อปี และ ต่อไปอีก 3 ปี หรือ ปี 67 เราจะมีกำไรขึ้นมาอยู่ที่ 1 พันล้านบาท โดยมาจาก 2 โปรเจ็คต์ที่จะเปิด 2 ธ.ค. นี้ คือ JAS Green Village Kubon ปัจจุบันขายไปแล้ว 95% ทำให้ไตรมาส 4 ปี ทำสถิติสูงสุดใหม่แน่นอน"นายสุพจน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ