"บอดี้ โกลฟฯ"จะสรุปราคาขาย IPO 21 พ.ย.พร้อมแต่งตั้งอันเดอร์ไรต์เตอร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 19, 2007 11:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.ซีมิโก้ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บอดี้ โกลฟฯ คาดว่าจะสรุปราคาขาย IPO ได้ในวันที่ 21 พ.ย.นี้ ซึ่งจะเป็นวันที่จะมีการเซ็นสัญญาแต่งตั้งอันเดอร์ไรต์เตอร์ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน โดยมีอันเดอร์ไรต์เตอร์ทั้งหมด 3 รายด้วยกันคือ บล.ซีมิโก้, บล.ทรีนิตี้ และบล.ไอวี โกลบอล 
บอดี้ โกลฟฯ จะเสนอขาย IPO 20 ล้านหุ้น ในวันที 23,26-27 พ.ย.2550 และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 11 ธันวาคม 2550
"ขณะนี้เรากำลังรอหนังสืออนุมัติข้อมูลไฟลิ่ง บอดี้ โกลฟฯ จากสำนักงานก.ล.ต.อยู่ แม้ว่าจะได้รับอนุมัติคำขอแล้วเราก็ต้องรอหนังสือจากก.ล.ต.ด้วย ส่วนราคาขายก็คิดว่าจะสรุปได้ในวันที่ 21 พ.ย.ที่จะมีการเซ็นสัญญาแต่งตั้งอันเดอร์ไรต์เตอร์ในช่วงบ่าย โดยการกำหนดราคาขาย IPO จะนำงบการเงินงวด 9 เดือนของปีนี้(2550)มาใช้ประกอบในการพิจารณาด้วย"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว
บมจ.บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย)ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับสิทธิจาก IP Global Investments America, INC (IPG) ให้ใช้เครื่องหมายการค้า Body Glove แต่เพียงผู้เดียว โดยครอบคลุมพื้นที่ 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม พม่า ลาว กัมพูชา และ ฟิลิปปินส์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ