CPW เผยยอดจองไอโฟน 13 กระแสตอบรับฟีเวอร์สุดหนุนผลงาน Q4/64 นิวไฮ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 8, 2021 17:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยถึงการประกาศเปิดตัว iPhone 13 จำนวน 4 รุ่น รวมทั้ง iPad และ Apple Watch ที่มาพร้อมการก้าวเข้าสู่ 5G อย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย กับอุปกรณ์สื่อสารและเทคโนโลยีในแบรนด์ที่ทรงพลังอย่าง Apple ทำให้ภาพรวมโค้งสุดท้ายของปีกลับมาคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะกระแสของ iPhone 13 ที่เปิดจองเพียง 1 อาทิตย์ ผลตอบรับเข้ามาอย่างถล่มทลายจนสินค้ามีไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า

CPW ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple พร้อมจำหน่ายสินค้าให้กับสาวกทั่วประเทศ รวม 40 สาขา โดยผ่านร้าน Apple Brand Shop ได้แก่ iStudio by copperwired จำนวน 14 สาขา และ U-Store by copperwired จำนวน 4 สาขา รวมทั้ง วางจำหน่าย iPhone ในร้าน .life (ดอทไลฟ์) จำนวน 22 สาขา ตอกย้ำผู้นำในการจำหน่ายสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมมือถือ และแก็ดเจ็ตต่างๆ ที่หลากหลาย ได้รับอานิสงส์จากการเปิดตัว iPhone 13 ในครั้งนี้ สนับสนุนไตรมาส 4 เป็นอีกไตรมาสที่ดีที่สุดของปี

"บรรยากาศวันแรกในการวางจำหน่าย iPhone 13 ยังคงคึกคัก แม้ต้องปฏิบัติตามมาตรการรัฐและความปลอดภัยภายใต้สถานการณ์โควิด-19 แต่ถือได้ว่าการวางจำหน่าย iPhone 13 วันแรกสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้การช้อปแบบนิวนอร์มอลให้กลับมามีสีสัน และดึงความสนใจผู้บริโภค ด้วยการมาของเทคโนโลยีใหม่สมกับที่ทุกคนรอคอย ตอบโจทย์การใช้งาน และไฮไลท์สุดๆ ก็ต้องยกให้ความสามารถของกล้องที่เน้นความคมชัดและฟังก์ชันทุกรายละเอียด เอาใจสายโซเชียลยุคใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึง 5G เป็นอีกแรงกระตุ้นให้มีความต้องการเปลี่ยนมือถือ หรือมีดีไวซ์มากกว่า 1 เครื่อง พร้อมโปรโมชันที่ออกมากระตุ้นในปีนี้ที่ต้องบอกว่าจัดเต็มกันสุดๆ โดยเรายังทำโปรโมชันร่วมกับ AIS และมีบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเพิ่มการตัดสินใจซื้อให้ง่ายขึ้น และมองว่าผลตอบรับจะดีต่อเนื่องในปีนี้" นายปรเมศร์ กล่าว

ช่องทางการจำหน่าย iStudio by copperwired, U-Store by copperwired, Ai_, dotlife ทุกสาขา รวมถึงออนไลน์ผ่าน www.istudio.store, www.dotlife.store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ