IP ออกสินค้าใหม่แบรนด์ Probac Ultra Collagen ตั้งเป้ายอดขาย 3 เดือนแตะ 10 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 15, 2021 17:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา (IP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ออกสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ "โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน" (Probac Ultra Collagen) โดยมีจุดขายที่รวมโปรไบโอติก (Probiotics) 7 สายพันธุ์ ,พรีไบโอติก(Prebiotics) 2 สายพันธุ์ และโคเอนไซม์ คิวเท็น,วิตามินซี ,ไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนทั่วไปที่อยากมีผิวหน้าที่ดี ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย วัยรุ่น และผู้สูงอายุดีเกินคาด แม้การแข่งขันในตลาดคอลลาเจนจะรุนแรง มีผู้ประกอบการหลายรายกระโดดเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมากก็ตาม

ทั้งนี้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาด โดยวางเป้าหมายมียอดขายช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2564 แตะ 10 ล้านบาท หลังจากเปิดตัวและเปิดตลาดไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมองว่า Ultra Collagen อินเตอร์ ฟาร์มา ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ผลิตและทำตลาด

"โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน ถือเป็นโภชนเภสัช และเป็นนวัตกรรมอัลตร้าคอลลาเจนสูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ที่รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญอยู่ใน 1 ซอง ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุดที่สุด เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่วางขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป โดยโปรไบโอติก 7 สายพันธุ์ ประกอบด้วย แล็กโทบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, บิฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม, บิฟิโดแบคทีเรียม ลองกัม, บิฟิโดแบคทีเรียม อินฟานทิส, บาซิลลัส โคแอกกูแลน และพรีไบโอติก 2 สายพันธุ์ประกอบด้วย รีซิสแทนท์ มอลโทเด็กซ์ทริน(ไฟเบอร์ซอล-2) ,ฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ซึ่งหากรวมโคเอนไซม์ คิวเท็นที่ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยฟื้นฟูผิว,วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึม เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย และไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน(Hydrolyzed fish collagen) คอลลาเจนจากปลาสูตรพิเศษ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีกรดอะมิโนเป็นองค์ประกอบหลักของคอลลาเจนสูง ขนาดโมเลกุลเล็ก ละลายน้ำง่าย และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่เหม็นคาวด้วย ความล้ำลึกในเรื่องของการช่วยขจัดสารพิษออกจากผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนกว่าวัย จากภายในสู่ภายนอก" นายตฤณวรรธน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ