KISS เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ใหม่ "ชี่ Qi" ตอบโจทย์ผู้บริโภคดูแลสุขภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 11, 2021 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KISS เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ใหม่

นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล (KISS) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับพันธมิตรบริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด ในเครือบมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ชี่ Qi" ผ่านบริษัทร่วมทุน บริษัท โอทู คิส จำกัด (O2KISS) ที่ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามผ่านช่องทาง Media Commerce

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชี่ Qi คือ การรวม 3 สุดยอดสมุนไพรล้ำค่าแห่งเอเชีย ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้ โสมแดงเกาหลี และเห็ดหลินจือแดง ที่จัดมาในรูปแบบใหม่ 3 เม็ด 3 สมุนไพรใน 1 ซอง ที่ถูกออกแบบพัฒนามาให้ได้คุณค่าของสมุนไพรแต่ละอย่างในแต่ละเม็ดแบบเต็มๆ ทำงานสอดประสานกัน ถือเป็นครั้งแรกของตลาดเสริมอาหาร ภายใต้สโลแกน ชี่ดี ชีวิตดี ตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้บริโภคในยุค New Normal

โดยสารสำคัญทุกตัวผ่านกระบวนการคัดสรรและผลิตที่เข้มงวด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่คำนึงถึงความปลอดภัยจากสารปนเปื้อนและโลหะหนัก ด้วยสูตรที่จัดครบให้แบบ 3 เม็ดใน 1 ซอง ประกอบด้วย เม็ดแรก ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้ ที่ได้รับการตรวจในระดับ DNA มีสารสำคัญคอร์ดิซิปินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในปริมาณสูง, เม็ดที่สอง โสมแดงเกาหลี ที่ได้รับการหมักบ่มด้วยจุลินทรีย์ชั้นดี โปรไบโอติกส์ ช่วยให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าโสมทั่วไป และเม็ดที่สาม เห็ดหลินจือแดงออร์แกนิคส์ ที่ใช้นาโนเทคโนโลยีในการสกัด

"นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่บริษัทฯ ร่วมผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ บริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด ภายใต้การดำเนินงานของบริษัทร่วมทุน บริษัท โอทู คิส จำกัด (O2KISS) ในการสร้างปรากฏการณ์เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ชี่ Qi พร้อมเปิดตัว 3 พี่น้องตระกูลชี่ ที่ได้ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ พี่ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ซึ่งถือเป็นไอดอลต่างเจนเนอเรชั่น มาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์ในฐานะผู้ใช้จริงของ ชี่ Qi และร่วมส่งต่อเคล็ดลับการดูแลพลังชี่ ให้กับทุกคน ซึ่งความสำเร็จที่ผ่านมาเกิดจากการทำความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี และพิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการวิจัยพัฒนาจนถึงขั้นตอนการผลิต จนได้ 3 สุดยอดสมุนไพรล้ำค่าแห่งเอเชีย จัดมาให้ครบ 3 เม็ดใน 1 ซองพร้อมทาน สะอาด มีคุณภาพสูง บรรจุมาในกล่องสุดหรูเหมาะกับทุกคน ทุกวัย ที่ใส่ใจสุขภาพในยุค New Normal ที่สำคัญเหมาะที่จะใช้มอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้กับคนที่คุณรัก โดยเฉพาะในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่จะถึงนี้ เรายังคงยืดมั่น ในการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์อย่างต่อเนื่อง" นางวรวรรณ กล่าว

รายงานจากยูโรมอนิเตอร์ คาดการณ์ว่าปี 64 ตลาดวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีมูลค่ารวมสูงถึง 75,000 ล้านบาท เติบโต 5% จากเทรนด์ผู้บริโภคสนใจสุขภาพเชิงรุก (Proactive Approach) โดยเห็นได้จากคนไทยหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพ และ รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกันมากขึ้นในช่วง โควิท-19 แพร่ระบาด ซึ่งถือเป็นโอกาสทางธุรกิจที่มีความน่าสนใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ