PRECHA เสริมทัพผู้บริหาร-ผนึกพันธมิตร พร้อมรุกใหญ่เปิดโครงการ กทม.-ตจว.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 3, 2022 10:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

PRECHA เสริมทัพผู้บริหาร-ผนึกพันธมิตร พร้อมรุกใหญ่เปิดโครงการ กทม.-ตจว.

นายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการผู้อำนวยการบริหาร บมจ.ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (PRECHA) กล่าวว่า ในปี 65 เป็นปีของการปรับปรุง-เปลี่ยนแปลงแนวทางการทำงานภายในต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาทุกโครงการที่อยู่อาศัยอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งในคณะผู้บริหารจากผู้มีความสามารถ และคร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมี นายสมเจตน์ ทิณพงษ์ เข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และอยู่ร่วมกับความสำเร็จของบริษัทมายาวนาน อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการนวัตกรรมแห่งชาติ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่สนามบินสุวรรณภูมิ และประธานกรรมการบริหาร สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยี อวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) ซึ่งจะเข้ามาช่วยต่อยอดด้านการพัฒนาธุรกิจของปรีชา กรุ๊ป ด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ทาง ปรีชา กรุ๊ป ได้แต่งตั้งที่ปรึกษากรรมการบริษัท ได้แก่

  • นายยุทธนา หยิมการุณ อดีตอธิบดีกรมธนารักษ์ รองปลัดกระทรวงการคลัง ผู้ตรวจการกระทรวงการคลัง ประธานคณะกรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประธานกรรมการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด
  • นางสาววิลาวัลย์ วีระกุล ที่ปรึกษาพิเศษด้านประเมินราคาทรัพย์สิน กรมธนารักษ์ อดีตรองอธิบดีกรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง และที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กรมธนารักษ์ มาเสริมด้านการพัฒนาที่ดิน การออกแบบ และใช้สอยให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้มีความคุ้มค่ามากที่สุด

นอกจากความแข็งแกร่งภายในแล้ว ยังเสริมความแข็งแกร่งกับภายนอก ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้า ได้แก่ บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) (TOA) ผู้นำสีทาบ้านครองตลาดอันดับ 1 และผลิตภัณฑ์ ในการคัดสรรวัสดุและอุปกรณ์ร่วมกับโครงการ และบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) ผู้นำด้านการสื่อสาร และเทคโนโลยี ที่เข้ามาเสริมด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี และการสื่อสารการอยู่อาศัย อีกทั้งบรรยากาศของโครงการโดยมีสวนนงนุชพัทยา ดูแลเรื่องการออกแบบภูมิทัศน์เสริมด้านสิ่งแวดล้อม และความเป็นธรรมชาติให้โครงการ รวมถึงด้านสุขภาพ ที่กำลังจะมีความร่วมมือกับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เป็นต้น

บริษัทยังมีแผนการดำเนินงานในอนาคตเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการพัฒนาอีกมากมาย และพร้อมเดินหน้าผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบาย และไลฟ์สไตล์ โดยคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และมีการพัฒนาแนวทางการออกแบบในโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยดีไซน์ผสานนวัตกรรมและความคุ้มค่าเพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัย

และเร็วๆ นี้มีแผนเปิดตัวโครงการพร้อมอยู่อีกหลายเฟสด้วยกัน ได้แก่ โครงการบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่-ปากช่อง และโครงการทำเลดีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งอาคารสำนักงาน ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ โครงการปรีชา ราม 3 ราษฎร์พัฒนา พร้อมอยู่ในปี 65


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ