PTG เผย แอตลาส เปิดโรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีทีฯแห่งแรกภายใต้แฟรนไชส์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 17, 2022 11:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

PTG เผย แอตลาส เปิดโรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีทีฯแห่งแรกภายใต้แฟรนไชส์

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที ในกลุ่มบมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เปิดเยว่า บริษัท ชโชคบุญช่วย แก๊ส จำกัด เปิดกิจการ "โรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีที ชโชคบุญช่วย แก๊ส" ซึ่งเป็นโรงบรรจุก๊าซหุงต้ม แบรนด์ "พีที" ณ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเดือน ม.ค.65 ที่ผ่านมา

สำหรับโรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีทีแห่งนี้ นับเป็นหนึ่งในแผนการทำตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัดของก๊าซหุงต้มพีที และยังเป็นโรงบรรจุก๊าซหุงต้มแห่งแรกของประเทศไทย ที่ใช้ระบบบรรจุก๊าซแบบคอนเวเยอร์ ด้วยระบบสายพาน ในการลำเลียงถังก๊าซ โดยมีจุดตรวจวัดน้ำหนักและจัดการการลำเลียงด้วยระบบเซนเซอร์ และตราชั่งดิจิตอล เพื่อให้กระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มก่อนออกจำหน่ายเป็นไปอย่างตรงตามมาตรฐานและทำให้สามารถควบคุมเวลาในการบรรจุก๊าซได้ดียิ่งขึ้น ปลอดภัย อีกทั้งเต็มปริมาณ

PTG เผย แอตลาส เปิดโรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีทีฯแห่งแรกภายใต้แฟรนไชส์
"บริษัทพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนเทคโนโลยีของโรงบรรจุก๊าซที่มีมาตรฐาน เพื่อเป็นต้นแบบและพัฒนากระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดก๊าซหุงต้มทั้งภาคครัวเรือนและภาคอุตสาหกรรมในทุกพื้นที่ต่อไป" นายสุวัชชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ