DOHOME ตั้งเป้ารายได้ปี 65 โต Double Digit ตามยอดขายสาขาเดิม-ขยายสาขาใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 24, 2022 17:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสลิลทิพ เรืองสุทธิภาพ บมจ.ดูโฮม (DOHOME) เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปี 65 เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก โดยได้รับปัจจัยหนุนจากสินค้าในสาขาต่างๆของบริษัทที่หลากหลายรองรับความต้องการของลูกค้าได้ดี และยังมีสต๊อดสินค้ารองรับกับความต้องการของลูกค้าได้ทันที ส่งผลให้ยอดขายในสาขาเดิมของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังสามารถรับรู้รายได้เต็มปีในสาขาที่เปิดในปี 64 จำนวน 4 สาขาด้วย
ในขณะเดียวกันบริษัทยังวางเป้าหมายสัดส่วนรายได้แบรนด์สินค้าของบริษัทไว้ที่ 18% จากปีก่อนที่ 16% โดยบริษัทเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขาย
บริษัทตั้งเป้าหมายในปีนี้จะเปิดสาขาใหม่ทั้งหมด 5 สาขา ด้วยงบลงทุนราว 400-500 ล้านบาทต่อสาขา จาก ณ สิ้นปีก่อนมีสาขาทั้งหมด 16 สาขา โดยจะเปิดสาขา 1 ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาในช่วงไตรมาส 1/65, ไตรมาส 2/65 จะมีการเปิด 2 สาขา ในภาคเหนือ 1 สาขา และในภาคกลาง 1 สาขา และช่วงครึ่งปีหลังอีก 2 สาขาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
สำหรับทิศทางผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/65 ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 2 เดือนแรกที่ผ่านมามีการเติบโตมากกว่า 37.7% แล้ว โดยยอดขายมีการเติบโตในทุกๆกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มก่อสร้าง กลุ่มซ่อมแซม และกลุ่มตกแต่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ