ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกอังกฤษอีก 3 ฤดูกาลเริ่ม 6 ส.ค.65

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 28, 2022 11:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกอังกฤษอีก 3 ฤดูกาลเริ่ม 6 ส.ค.65

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ถ่ายทอดต่ออีก 3 ฤดูกาลตั้งแต่ 2022/23-2024/25 โดยจัดเต็มถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมตช์ตต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมทช์ผ่านทุกแพลตฟอร์มให้สมาชิกทรูวิชั่นส์ได้เชียร์แบบเกาะติดขอบสนามไม่พลาดแม้แต่แมตช์เดียว คมชัดแบบเอชดีทุกจอ ทั้งบนจอโทรทัศน์ ทางสมาร์ทโฟน และออนไลน์ ประเดิมนัดเปิดสนามที่ 6 ส.ค.นี้

ทรูวิชั่นส์ เป็นเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และไฮไลท์ สำหรับ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ฤดูกาลใหม่นี้ โดยได้เตรียมความพิเศษมากมายเพื่อเพิ่มอรรถรสให้แฟนบอลได้เชียร์สะใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทีมงานนักพากย์มืออาชีพชั้นแนวหน้าของไทย หรือจะเลือกฟังเสียงบรรยายจากพรีเมียร์ลีกก็ได้ พร้อมรับชมรายการพิเศษจากเหล่ากูรูลูกหนังที่จะมาร่วมวิเคราะห์ วิจารณ์ เจาะลึกการแข่งขัน ทั้งผลิตตรงจากพรีเมียร์ลีก และผลิตจากทีมผู้เชี่ยวชาญระดับบชั้นนำของเมืองไทย ร่วมด้วยรายการแมกกาซีนจากต่างประเทศ คอบอลต้องไม่พลาด สำหรับสมาชิกที่ใช้บริการทรู เช่น ทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี เตรียมพบกับความสนุก สด มัน กับสุดยอดแห่งลีกฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลกฤดูกาลใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้

"ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเท้นต์กีฬาระดับโลก ยืนยันการถือครองลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23-2024/25 ลิขสิทธิ์ครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ เชียร์สะใจผ่านทุกแพลตฟอร์มของกลุ่มทรู ทั้งบนทีวี สมาร์ทโฟน และออนไลน์ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 380 แมทช์ต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมทช์ ประเดิมเปิดสนาม 6 สิงหาคมนี้" นายองอาจ กล่าว

นายพอล โมนาร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านมีเดีย พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า เรามั่นใจในศักยภาพและความพร้อมของทรูวิชั่นส์ที่จะเต็มที่กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษใน 3 ฤดูกาลข้างหน้านี้ เช่นทุกฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สนุกเต็มอิ่มไปกับพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ