NUSA เปิดจอง "ต้นไม้มหัศจรรย์" พร้อมกัน 20 เม.ย. 65 วันกัญชาโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 18, 2022 16:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

NUSA เปิดจอง

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ.ณุศาศิริ (NUSA) และ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ กล่าวว่า แผนการพลิกธุรกิจจากอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ธุรกิจสุขภาพอย่างเต็มตัวนั้น บริษัทได้ปรับโครงการ เลเจนด์ สยาม พัทยา จากแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มาปลูกต้นกัญชา กัญชง พร้อมตั้งโรงสกัดสาร CBD พร้อมกับจับมือหลายหน่วยงานทั้งมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และแพทย์แผนไทย ในการคิดค้นวิจัย ที่นำสารสกัดจากกัญชง กัญชา มาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์หลายร้อยชนิด

จากการปรับเปลี่ยนธุรกิจทำให้บริษัทได้มีการเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นทีมชาติในการเข้าลงทุนในธุรกิจกัญชง กัญชา กับ ณุศาฯ ในโครงการ "ต้นไม้มหัศจรรย์" สู่ความมั่งคั่งสีเขียว พร้อม ปฏิวัติวงการนวัตกรรมการเงิน เปิดโครงการ "ต้นไม้มหัศจรรย์" พร้อม "Token Concept" ใช้ก่อนใครใน eco-system ของ ณุศาศิริฯ ทั้งหมด

โดยที่พืชสมุนไพร และกัญชง กัญชา ถูกจัดให้เป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของประเทศ ที่จะมาใช้ดึงคนจากทั่วโลกได้ บริษัทจึงคิดเรื่องโครงการ "ต้นไม้มหัศจรรย์" สู่ความมั่งคั่งสีเขียว ปลูก วิจัย และคิดค้นผลิตภัณฑ์นานาชนิด พร้อมทำการตลาดให้ ไม่ต้องเสี่ยงลงทุนปลูก หรือหาตลาด และนำนวัตกรรมการเงินในรูปแบบใหม่เข้ามาใช้ เปิดกว้างให้สามารถเป็นเจ้าของ ต้นไม้มหัศจรรย์ ผ่าน Digital Token

"ต้องบอกเลยว่าเรารวบทุกอย่างที่ยากๆมาทำให้เข้าถึงได้ทุกคน เราคิดว่าทำไมเราถึงจะทำเรื่องนี้คนเดียว ในเมื่อเราสามารถทำให้คนไทยเกือบทั้งประเทศเป็นเจ้าของธุรกิจที่เติบโตไปด้วยกันได้" นางศิริญา กล่าว

ทั้งนี้บริษัทจะเปิดจองพร้อมกันในวันที่ 20 เม.ย. 65 ซึ่งเป็นวันกัญชาโลก ในราคา 10,000 บาท/ต้น จะได้สิทธิประโยชน์กลับไปมูลค่ากว่า 75,000 บาท เช่น การรับ NUSA TOKEN 10,000 โทเคน (โทเคน เท่ากับ 2 บาท สามารถใช้โทเคนชำระสินค้าและบริการ) การได้สิทธิ์ถือ NFT Miracle Club มูลค่า 20,000 บาท และเป็นสมาชิก Miracle wealth (สิทธิในการใช้คะแนนสะสมซื้อหุ้น IPO ของบริษัท NUSA CSR เมื่อบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ)

สิทธิ Miracle life style (สิทธิเข้าพัก โรงแรมในเครือ ณุศาศิริฯ มูลค่า 5,000 บาท) และ Miracle Health (สิทธิ์ในการปรึกษาปัญหาสุขภาพและการรักษาจากแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมสิทธิ์ในการขายยาและเวชภัณฑ์ออนไลน์แบบถูกกฎหมาย)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ