KTC จับมือ PTG เพิ่มทางเลือกใหม่แลกเปลี่ยนคะแนน MAX Point และ MAAI Point

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 19, 2022 16:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KTC จับมือ PTG เพิ่มทางเลือกใหม่แลกเปลี่ยนคะแนน MAX Point และ MAAI Point

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - การตลาดบัตรเครดิต บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) เปิดเผยว่า KTC ได้เปิดตัว "MAAI by KTC" ลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม ระบบสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิกในการสะสมคะแนน เพื่อมุ่งเน้นให้เป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนพันธมิตรในการทำ CRM (Customer Relationship Management) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการดึงจุดแข็งของระบบเทคโนโลยีการจัดการคะแนน KTC FOREVER มาเป็นต้นแบบ

ประกอบกับจำนวนพันธมิตรที่เคทีซีมีอยู่ในหลากหลายธุรกิจอุตสาหกรรม ช่วยส่งเสริมให้ MAAI by KTC สามารถต่อยอดให้การสร้างความผูกพันผ่านคะแนนสะสมของธุรกิจพันธมิตรแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าทั้งด้านต้นทุน เวลา และการบริการจัดการ เพื่อให้ความร่วมมือระหว่างกันไม่เพียงหนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสองเท่านั้น แต่เป็นการขยายเครือข่ายพันธมิตรให้มีความ "มากมายยิ่งขึ้น"

สำหรับความร่วมมือระหว่าง MAAI by KTC และ MAX Card เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างความแข็งแกร่งให้ Eco System ของทั้งสององค์กร KTC และ PTG เป็นพันธมิตรธุรกิจมาอย่างยาวนาน บริษัทและพันธมิตรได้ร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และในวันนี้การที่ MAX Card ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ MAAI by KTC ถือเป็นอีกความร่วมมือที่ทั้งสองบริษัทมีเป้าหมายร่วมกัน คือ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำการตลาดร่วมกัน เป็นการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ของฐานสมาชิกของเราทั้งคู่ เมื่อสมาชิกสามารถแลกคะแนนกัน นั่นหมายความว่าสมาชิกจะมีอิสระมากขึ้น

สมาชิกสามารถสะสม โอน แลกรับสิทธิพิเศษได้จากทั้ง 2 ฝ่าย ครอบคลุมแทบทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นหมวดร้านอาหารที่บริษัทมีพันธมิตรครอบคลุมหลากหลาย อาทิ บุฟเฟ่ต์ หรือ คาเฟ่ หมวดโรงภาพยนตร์ เช่น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอสเอฟ ซีเนม่า หรือหมวดท่องเที่ยว อาทิ การให้บริการจองตั๋วเครื่องบิน หรือบริการการท่องเที่ยวกับ KTC World Travel Service ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเราแข็งแกร่งขึ้น และสมาชิกจะได้รับผลประโยชน์ที่ตรงใจและสร้างให้เกิดความผูกพันกับองค์กรในระยะยาว

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือบมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับ MAAI by KTC ครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกขององค์กรชั้นนำระดับประเทศที่มาร่วมกันด้วยเป้าหมายเดียวกันเพื่อทลายข้อจำกัดด้านสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกอย่างแท้จริง มุ่งสร้างทางเลือกที่หลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพและจุดแข็งของทั้งสององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิก Max Card ที่ปัจจุบันมีกว่า 17 ล้านสมาชิกทั่วประเทศ

โดยในปี 65 ได้ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 19 ล้านสมาชิก ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมาพบว่าสมาชิก Max Card ส่วนใหญ่มีการใช้บริการส่วนลดและแลกคะแนนสะสมอย่างสม่ำเสมอ เมื่อผสานเข้ากับ MAAI by KTC ที่มีความโดดเด่นด้านการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ครบวงจรและมีฐานลูกค้าลอยัลตี้ที่แข็งแกร่งจะสามารถแบ่งปันและสร้างประสบการณ์พิเศษไม่สิ้นสุดแก่ลูกค้าสมาชิกในการสะสม โอน แลกรับสิทธิพิเศษได้จากทั้ง 2 ฝ่าย ครอบคลุมทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น แลกคะแนนสะสมใช้เป็นส่วนลดการเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันพีที บริการ Max Service บริการช่วยเหลือจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน รวมไปถึงส่วนลดจากพันธมิตร ในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพและความงาม โรงแรมและการท่องเที่ยว ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะทำให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และทำให้ทั้งสององค์กรเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ