JUBILE เล็งขยับเป้ารายได้ปี 65 หลังแจ้งงบ Q2/65 คาดโตต่อเนื่องรับกำลังซื้อฟื้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 20, 2022 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมปรับเป้าการเติบโตของรายได้ในปี 65 ขึ้นจากเดิมที่คาดว่าจะสามารถเติบโตได้ 10% หลังผลประกอบการไตรมาส 2/65 ซึ่งคาดว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากช่วงไตรมาส 1/65 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้กิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจเริ่มกลับมา และ หนุนให้กำลังซื้อของประชาชนกลับมาฟื้นตัวขึ้นด้วย
นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนในการขยายสาขาเพิ่มเติม และ ปรับปรุงสาขาให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีสาขาอยู่ทั้งหมด 128 สาขา แบ่งเป็นต่างจังหวัด 51 สาขา และส่วนที่เหลือเป็นสาขาในต่างจังหวัดที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ

ขณะที่ในปีนี้บริษัทได้เน้นกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าให้มีความเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ราคาเหมาะสมสามารถเข้าถึงได้ และได้เตรียมกลับมาทำกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มมากขึ้น หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และ ความกังวลต่อสถานการณ์เศรษฐกิจลดลง ในขณะเดียวกันจำมีการเน้นทำการตลาดกับกลุ่มสมาชิกของบริษัทที่มีกว่า 1.8 แสนราย นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า บริษัทจะให้ความสำคัญกับการทำการตลาดผ่านระบบออนไลน์ และ ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมกับการตลาด เพื่อที่จะผลักดันสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นเป็น 7% จากปีก่อนที่ระดับ 3-5% "สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่คลี่คลายลง หนุนให้ความมั่นใจของผู้บริโภคกลับมามากขึ้น ซึ่งบริษัทได้กลับมาเน้นการทำการตลาด และ ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันเรายังเดินหน้าขยายสาขาเพิ่ม และ พัฒนาสาขาเดิมที่เป็นสาขากลยุทธ์ให้มีความเหมาะสมและทันสมัยมากขึ้น เพื่อผลักดันให้ยอดขายมีการเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ