AP เปิดโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนามูลค่า 3.4 พันลบ.ตอบโจทย์ Hybrid Living

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 6, 2022 11:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AP เปิดโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนามูลค่า 3.4 พันลบ.ตอบโจทย์ Hybrid Living

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว AP เปิดตัวโปรเจ็คต์ไฮไลท์ CENTRO บางนา มูลค่า 3.4 พันล้านบาท ซึ่งนับเป็นการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ CENTRO ด้วยมูลค่าสูงที่สุดเท่าที่เคยพัฒนามา รองรับดีมานด์ลูกค้าในโซนบางนา ด้วยจุดขายเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ครบที่สุดในย่านที่มาพร้อม 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ พัฒนาสเปซฟังก์ชันภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง ควบคู่นวัตกรรมดีไซน์ที่นำมาสู่การเติบโตที่ยั่งยืนบนความท้าทายของโลกยุคใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยแบบไฮบริด (Hybrid Living) ของครอบครัวเมืองที่จะช่วยเอ็มพาวเวอร์ให้การใช้ชีวิตในบ้านทุกหลังเป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยราคาเริ่ม 9.5-15 ล้านบาท โดยจะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 25-26 มิ.ย. 65

แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวทำเลบางนานับเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามอง ด้วยศักยภาพทำเลสะดวกทั้งการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ โรงพยาบาลและโรงเรียนนานาชาติชื่อดังจำนวนมาก ทำให้แนวโน้มความต้องการสินค้าบ้านเดี่ยวจากลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่พบการเติบโตที่สูงขึ้นมาโดยตลอด สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงดีมานด์ลูกค้ามองหาบ้านหลังใหม่ที่เกิดขึ้นจริงในตลาด ซึ่งตลอด 7 ปีที่ผ่านมา (ปี 58-65) ลูกค้าให้การตอบรับ เชื่อมั่น และไว้วางใจโครงการบ้านเดี่ยวเครือ AP ที่ทำการเปิดขายในทำเลดังกล่าว จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จตั้งแต่โครงการแรก

ล่าสุด บริษัทสามารถปิดการขายไปแล้วทั้งสิ้น 6 โครงการ มูลค่ารวม 6.4 พันล้านบาท ส่งผลให้ในวันนี้บริษัทมีโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ระหว่างการขายในโซนบางนา คงเหลือเพียง 2 โครงการ ได้แก่ CENTRO บางนา-กิ่งแก้ว มูลค่า 1.95 พันล้านบาท จำนวน 294 ยูนิต โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และโครงการล่าสุด CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่า 820 ล้านบาท จำนวน 105 ยูนิต เปิดตัวในไตรมาส 1/65 มียอดขายล่าสุดไปแล้วกว่า 47% ทำให้มั่นใจว่าด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านเดี่ยวเครือ AP ที่ครองใจลูกค้าในย่านบางนา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ