PTG เปิดโครงการช่วยรถบ้านติด LPG พร้อมให้ส่วนลดค่าก๊าซรับมือวิกฤติพลังงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 8, 2022 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

PTG เปิดโครงการช่วยรถบ้านติด LPG พร้อมให้ส่วนลดค่าก๊าซรับมือวิกฤติพลังงาน

บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด และ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายแก๊ส LPG ในรูปแบบสถานีบริการและก๊าซหุงต้มพีที ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่ม บมจ.พีทีจี เอนเนอยี (PTG) ร่วมเปิดตัวโครงการ "ติดแก๊ส แสน SAVE รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว" - PT AUTO TRANSFORM โครงการเปลี่ยนประเภทการใช้เชื้อเพลิงเป็น LPG โดยการติดตั้งอุปกรณ์การใช้เชื้อเพลิงใหม่ให้กับรถประชาชนทั่วไปที่สนใจ เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงจากการใช้ NGV หรือ น้ำมัน ซึ่งเป็นอีกทางเลือกในการใช้เชื้อเพลิงรถยนต์ในยุควิกฤตพลังงาน ถือเป็นการต่อยอดจากโครงการ PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต ที่มุ่งเน้นเพื่อช่วยเหลือบรรดาพี่ๆแท็กซี่ ให้ลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงที่ถูกลงในสถานการณ์โควิด ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวตั้งเป้าไว้ที่ 4,000 คัน โดยผู้ที่สนใจต้องเป็นเจ้าของรถยนต์ส่วนบุคคล ประเภทที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน เท่านั้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการชำระค่าสมัครเพียง 9,990 บาท จะได้รับบัตรสมาชิก Max Card Plus พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆมูลค่ากว่า 9,000 บาท และการติดตั้งเชื้อเพลิงเป็น LPG โดยอู่ติดตั้งที่มีมาตรฐานและคุณภาพ ผ่านการรับรองโดยกรมการขนส่งทางทางบก มูลค่ากว่า 20,000 บาท

PTG เปิดโครงการช่วยรถบ้านติด LPG พร้อมให้ส่วนลดค่าก๊าซรับมือวิกฤติพลังงาน

รวมถึงส่วนลดเชื้อเพลิง LPG นานถึง 3 ปี ไม่จำกัดลิตรรายเดือน รวมไม่เกิน 10,000 ลิตร สูงสุดลิตรละ 1 บาท ซึ่งทางบริษัทฯ หวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือให้คนไทยให้ก้าวผ่านสถานการณ์โควิด ลดต้นทุนพลังงานเชื้อเพลิง และวิกฤตพลังงานในปัจจุบันไปได้

ประชาชนผู้ที่มีรถยนต์ส่วนบุคคลที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ PT Auto Transform "ติดแก๊ส แสนsave รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว" ได้ที่สถานีบริการ PT LPG ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ