OR เดินหน้าขยาย LINE MAN Kitchen ready to go รุกเปิดสาขาเพิ่มรอบนอกกรุงเทพฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 23, 2022 14:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

OR เดินหน้าขยาย LINE MAN Kitchen ready to go รุกเปิดสาขาเพิ่มรอบนอกกรุงเทพฯ

นายสมยศ คงประเวศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) หรือ โออาร์ กล่าวว่า จากในปีที่ผ่านมาที่ได้ขยายธุรกิจให้เติบโตร่วมกันกับ LINE MAN โดยการเพิ่มสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ที่นอกจากเป็นการต่อยอดทางธุรกิจแล้ว ยังถือเป็นการเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง โดยช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ชุมชนใกล้เคียงสามารถสั่งอาหารจากร้านชื่อดังหลากหลายร้านที่อยู่ในพีทีที สเตชั่นได้ พร้อมคงความเป็น Living Community ที่มองเห็นถึงศักยภาพของเมืองใหม่รอบนอกกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก-ตลิ่งชัน และมีนบุรี หวังเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการย่านชานเมือง ซึ่งมีสัดส่วนของประชากรจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตอย่างครบวงจรเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบให้กับผู้บริโภค

OR เดินหน้าขยาย LINE MAN Kitchen ready to go รุกเปิดสาขาเพิ่มรอบนอกกรุงเทพฯ

โดยการเพิ่มสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ที่นอกจากเป็นการต่อยอดทางธุรกิจแล้ว ยังถือเป็นการเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง โดยช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ชุมชนใกล้เคียงสามารถสั่งอาหารจากร้านชื่อดังหลากหลายร้านที่อยู่ในพีทีที สเตชั่นได้ อาทิ Cafe amazon, Texas Chicken, หมูหม้อเทพ, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ by อ.มัลลิกา, Ramen Ozawa และ ดิ เอ็มไพร์ ราดหน้า ข้าวมันไก่ ผัดกะเพรา ผัดซีอิ๊ว ก๋วยเตี๋ยวคั่ว ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคให้สั่งมื้ออร่อยกับร้านใกล้บ้าน

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่า หลังจากเปิด LINE MAN Kitchen ready to go ในปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ในปี 65 ทาง OR และ LINE MAN เดินหน้าขยายสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น บริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ 2 สาขาในเดือนมิถุนายนนี้ ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก ตลิ่งชัน และมีนบุรี เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถสั่งได้หลากหลายร้าน หลายเมนู ภายใต้เงื่อนไขการจ่ายค่าส่งเพียงครั้งเดียว ด้วยระบบของ Wongnai Merchant App ที่สามารถรองรับกับแนวโน้มของธุรกิจเดลิเวอรีที่กลายเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนไทย และเป็นสัดส่วนสำคัญของร้านอาหารที่จะช่วยเสริมความแกร่งให้กับธุรกิจ และสร้างยอดขายให้กับร้านได้

สำหรับ LINE MAN Kitchen ready to go ใน พีทีที สเตชั่น ปัจจุบันเปิดให้บริการให้แล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาเกษตรนวมินทร์ และสาขาพัฒนาการขาออก ซึ่งเปิดตัวในปี 2564 ที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จึงนำมาสู่การต่อยอดขยายสาขาอีก 2 สาขา ในปี 2565 ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก-ตลิ่งชัน และสาขามีนบุรี เพื่อเติมเต็มความต้องการให้แก่ผู้ใช้บริการ ทำให้การสั่งอาหารเดลิเวอรีง่าย สะดวกวสบายยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยสามารถรับเดลิเวอรีออเดอร์ได้ทันที พร้อมทั้งมีจุดบริการรับออเดอร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาให้กับไรเดอร์มากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ