ซีอีโอใหม่ CPALL ประกาศนำธุรกิจเติบโตต่อเนื่องสู่โลกค้าปลีกยุคใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 11, 2022 17:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซีอีโอใหม่ CPALL ประกาศนำธุรกิจเติบโตต่อเนื่องสู่โลกค้าปลีกยุคใหม่

บมจ. ซีพี ออลล์ (CPALL) เปิดเผย การประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2565 มีมติอนุมัติแต่งตั้งนายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุลดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CPALL เพื่อเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนซีพี ออลล์ให้เติบโตต่อเนื่องและอยู่คู่กับสังคมไทยอย่างยั่งยืน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

นายยุทธศักดิ์เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจค้าปลีกในระดับแนวหน้าของประเทศ โดยเคยร่วมงานกับซีพี ออลล์ ในช่วงเริ่มทำงานจากนั้นได้ร่วมงานกับบริษัทค้าปลีกชั้นนำอีกหลายแห่ง อาทิเช่น ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีทูเอส และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. อัมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง

นายยุทธศักดิ์ กลับมาร่วมงานกับซีพี ออลล์ อีกครั้งในช่วงปลายปี 2550 ในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์ โดยมีส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จของบริษัทตลอด 15 ปีที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมื่อเดือนมกราคม 2565 ก่อนที่มีการจะแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซีพี ออลล์ ในปัจจุบัน

"เราปรารถนารอยยิ้มจากลูกค้าด้วยทีมงานที่มีความสุข โดยมีลูกค้าและพนักงานเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเพื่อให้บริษัทมีการเติบโตได้อย่างยั่งยืน นำนวัตกรรม ผนึกออฟไลน์กับออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในโลกยุคใหม่" นายยุทธศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ