VRANDA เปิดพรีเซล Pool Villas hua hin-cha am 23-24 ก.ค.เริ่มต้น 29.5-43.7 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 14, 2022 13:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.วีรันดา รีสอร์ท (VRANDA) เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เตรียมเปิด Pre-sale โครงการ Veranda Pool Villas hua hin-cha am รับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวเทรนด์ใหม่แบบ Private Travel บ้านพักตากอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนทำเลที่มีศักยภาพระหว่าง ชะอำ-หัวหิน เพียง 13 หลัง มูลค่าโครงการ กว่า 400 ล้านบาท วันที่ 23-24 ก.ค.นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 29.5-43.7 ล้านบาท โดดเด่นด้วย Rooftop Private Pool พูลวิลล่าแนวคิดใหม่ เจาะกลุ่มนักลงทุนและซื้อเพื่ออยู่อาศัย วางเป้าหมายยอดโอน 60% ภายในปี 2566

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร VRANDA เปิดเผยว่า แผนธุรกิจปี 65 บริษัทมุ่งตอกย้ำผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ โดยวางแผนเปิดโครงการใหม่ภายใต้แนวคิดการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของวีรันดา เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แก่นักท่องเที่ยว

ล่าสุดเตรียมเปิด Pre-sale โครงการ Veranda Pool Villas hua hin-cha am สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 13 หลัง มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท โดยมีความโดดเด่นที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าส่วนตัวและพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำและพื้นที่ Landscape โซนใหม่ของรีสอร์ทไว้ให้บริการกว่า 1,700 ตร.ม.ทำเลโครงการติดกับวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ ซึ่งคนไทยและต่างชาติเน้นมาพักผ่อนทั้งแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว มีงานดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีห้องพักหลายรูปแบบให้เลือก ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ มีหาดส่วนตัว

Veranda Pool Villas hua hin-cha am มีทั้งหมด 13 หลัง แบ่งเป็น Exclusive Pool Villa พูลวิลล่าแบบ 3 ห้องนอน จำนวน 11 หลัง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 481 ตร.ม. และ Penthouse Pool Villa พูลวิลล่าแบบ 5 ห้องนอน 2 หลัง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 756 ตร.ม. โดยโครงการได้เริ่มก่อสร้างแล้วกรกฎาคมนี้ คาดการณ์ว่าจะทยอยแล้วเสร็จตั้งแต่กลางปี 66 พร้อมเปิดให้ลูกค้า Pre-booking แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะมีงาน Pre-Saleในวันที่ 23 - 24 ก.ค. นี้ที่โรงแรม โซ แบงคอก ถนนสาทร

"Veranda ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการทำธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและพัฒนาอสังหาฯ ด้วยความโดดเด่นด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โครงการ Veranda Pool Villas hua hin-cha am เป็นอีกหนึ่งก้าวที่ตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มุ่งมั่งพัฒนาบ้านพักตากอากาศระดับไฮเอนด์ที่มีบริการระดับ 5 ดาว และมุมพักผ่อนสุดเอ็กซ์คูลซีฟ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อบ้านพักตากอากาศเพื่อพักผ่อนและเพื่อการลงทุน โดยบริษัทวางเป้าหมายว่าโครงการมียอดโอนประมาณ 60% ในปีหน้า" นายวีรวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ ในช่วงปลายปีบริษัทฯ วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 1 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ?วีรันดา? บนทำเลทอง แหลมพันวา ภูเก็ต เพื่อรองรับตลาดนักท่องเที่ยวที่คาดการณ์ว่าจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

สำหรับภาพรวมรวมการดำเนินงานของบริษัทฯ ในครึ่งปีแรกของธุรกิจในเครือทั้ง 7 แห่งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว อาทิ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ, วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่-เอ็มแกลเลอรี,วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน-เอ็มแกลเลอรี, โรงแรม โซ แบงคอก (SO Bangkok) ฯลฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยอัตราการเข้าพักจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ