DRT รุกขยายลูกค้า SME รับจังหวะศก.ฟื้น นำ DIAMOND Cafe ร่วมงาน Coffee Fest

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 14, 2022 15:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DRT รุกขยายลูกค้า SME รับจังหวะศก.ฟื้น นำ DIAMOND Cafe ร่วมงาน Coffee Fest

นางสาวพิชญานันท์ ล้อวรลักษณ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการขายและการตลาด บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร (DRT) กล่าวว่า ภาพรวมเศรษฐกิจในครึ่งปีหลังของปี 65 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นหลังภาครัฐผ่อนคลายการสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ ส่งผลต่อบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคดีขึ้นและเป็นโอกาสของผู้ประกอบการ SME ที่ลงทุนเริ่มต้นทำธุรกิจขนาดเล็กโดยใช้เงินลงทุนไม่มาก โดยร้านกาแฟเป็นธุรกิจที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีผู้ให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการร้าน การเลือกวัตถุดิบและเครื่องชงกาแฟ แต่ยังขาดผู้ให้บริการรับก่อสร้างร้านกาแฟที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานที่เชื่อถือได้เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านค่าใช้จ่ายงานก่อสร้างร้าน

"ตราเพชร" ได้นำคอนเซ็ปต์ "สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง" ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งวัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่ง เช่น สินค้ากลุ่มหลังคา, กลุ่มไม้สังเคราะห์ ฯลฯ สามารถตอบสนองการก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง มาต่อยอดสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ DIAMOND Cafe เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟ โดยได้เข้าร่วมออกบูธในงาน Thailand Coffee Fest 2022: The Future ออกแบบอนาคตกาแฟไทย เพื่อนำแพ็คเกจงานก่อสร้างและรูปแบบร้าน DIAMOND Cafe สำหรับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการเปิดร้านแบบ Stand alone เริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟที่ต้องการคุมภาระค่าใช้จ่ายด้านงบประมาณและระยะเวลาก่อสร้าง

โดยการออกแบบร้านที่ใช้วัสดุก่อสร้างภายใต้แบรนด์ "ตราเพชร" ทั้งหลัง ที่มีความหลากหลายของสินค้าและคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานพร้อมตกแต่งภายใน พร้อมให้ผู้ประกอบการเริ่มทำธุรกิจร้านกาแฟ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 แสนบาท สำหรับโมเดลไซส์ ECO ขนาด 12 ตารางเมตร ใช้เวลาก่อสร้างเพียง 30 วัน โมเดลไซส์ S ขนาด 16 ตารางเมตร ราคา 4.39 แสนบาท และโมเดลไซส์ M ขนาด 20 ตารางเมตร ราคา 4.99 แสนบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ