AWC ดึงดีสนีย์นำประสบการณ์ระดับโลกสร้างสีสันท่องเที่ยวไทยที่ "เอเชียทีค"

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 15, 2022 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AWC ดึงดีสนีย์นำประสบการณ์ระดับโลกสร้างสีสันท่องเที่ยวไทยที่

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) กล่าวว่า บริษัทประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ผู้นำด้านสื่อและความบันเทิงระดับโลก เตรียมนำประสบการณ์ตื่นเต้นสุดมหัศจรรย์จากดิสนีย์ สู่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวอันมีเอกลักษณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในปลายปีนี้ เพื่อสร้างสีสันให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับดิสนีย์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการท่องเที่ยวของไทย โดยดิสนีย์ได้สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้คนทั่วโลกมาหลายยุคสมัย ดังนั้นเราจะสานพลังความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของดิสนีย์ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พื้นที่ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงปลายปี 65 และตลอดปี 66 เพื่อเสริมศักยภาพความเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

AWC ดึงดีสนีย์นำประสบการณ์ระดับโลกสร้างสีสันท่องเที่ยวไทยที่

ด้วยความร่วมมือกับ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี 55 โดย AWC ยังคงมุ่งมั่นในการมองหาโอกาสเพื่อเสริมศักยภาพและยกระดับความเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวให้กับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

พร้อมวางแผนพัฒนาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ เช่น การเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง และแหล่งรวมร้านอาหาร สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานจากทั่วกรุงเทพไปจนถึงร้านสตรีทฟู้ดจากทั่วประเทศ รวมถึง "Living Museum & Arts Festival" ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สร้างบรรยากาศและสะท้อนถึงประวัติศาสตร์ทางศิลปะวัฒนธรรม และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนโดยรอบ

AWC ดึงดีสนีย์นำประสบการณ์ระดับโลกสร้างสีสันท่องเที่ยวไทยที่

การนำเสนองานศิลปะทั้งภาพวาดสตรีทอาร์ตหรือศิลปะบนพื้นที่สาธารณะ และงานประติมากรรมซึ่งตั้งอยู่ทั่วบริเวณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ อีกทั้งได้สัมผัสการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไปจนถึงการเก็บภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ผ่าน "เอเชียทีค สกาย" ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ระดับความสูง 60 เมตร ในขณะที่ผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์สามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแห่งแรกของไทยที่ก่อตั้งขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 รวมถึงมีร้านอาหารและร้านค้าหลากหลายที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ